Thị Trường, - 01/03/2012 08:38 PM
Sau hơn 2 năm rò rỉ thông tin, cuối cùng mẫu xe cao cấp Kia K9 đã lộ diện hoàn toàn. Đây là mẫu xe nằm cùng phân khúc với người anh em Hyundai Equus.

Với sự xuất hiện của K9, Kia đã hoàn thành danh mục sản phẩm K-serie sau chiếc K5 (có tên Optima) và K7 (có tên khác là Cadenza). Nếu K5 cạnh tranh với Toyota Camry, Honda Accord thì K7 được Kia nhắm tới các đối thủ sang trọng hơn như BMW serie 5 hay Mercedes E-class.

Có thể nói, Kia K9 thiết lập những tiêu chuẩn và giá trị hoàn toàn mới đối với hãng xe Hàn Quốc này trong phân khúc sedan cỡ lớn. Những chi tiết thiết kế nổi bật của Kia K9 nằm ở cụm đèn pha, trụ C và đuôi xe. Đuôi K9 có tỷ lệ vừa phải, gọn và hợp mắt với khách hàng Á đông. Cụm đèn hậu rất giống BMW.

Hiện nay, các thông số liên quan đến "cánh chim đầu đàn" K9 vẫn được giữ kín nhưng có khả năng mẫu xe mới này sẽ sử dụng các phiên bản động cơ V6, dung tích 3,8 lít và 4,6 lít cùng một đông cơ V8, dung tích 5.0 lít.

Dự kiến Kia K9 sẽ ra mắt thị trường Hàn Quốc trong vài tháng tới với cái tên Opirus.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.