Thị Trường, - 15/01/2016 12:38 AM
Mẫu sedan cỡ nhỏ Kia K3 2017 sẽ có thêm phiên bản thể thao mạnh mẽ với trang bị động cơ 2.0L thay cho loại 1.8L trước đây.

Kia Forte 2017 hay thường được gọi bằng cái tên K3 tại một số thị trường, trong đó có Việt Nam, đã chính thức lộ diện tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ, Detroit 2016.

Đường nét thiết kế trên phiên bản mới không cho thấy nhiều sự thay đổi so với trước. Ngoại trừ vài chi tiết như cản trước hay lưới tản nhiệt “mũi hổ” nối liền với cụm đèn pha được thiết kế khỏe khoắn hơn, như được tìm thấy trên Kia Optima.

Về nội thất, Kia K3 2017 cũng không có sự đột phá nào đáng kể. Chủ yếu hướng nhiều đến yếu tố công nghệ khi cung cấp thêm tùy chọn hệ thống Android Auto và Apple Carplay, bên cạnh chất liệu tốt hơn được sử dụng cho ghế ngồi. Ngoài ra, những trang bị an toàn như cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ phanh khẩn cấp, giám sát điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường là những trang bị tiêu chuẩn.

Trong khi đó, thay đổi quan trọng nhất trên Kia K3 2017 là việc động cơ Atkinson 2.0L I4 đã thay cho loại 1.8L I4 trước đây. Động cơ mới sẽ đi cùng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, hứa hẹn mang đến hiệu suất động cơ tốt hơn mức 145 mã lực như trên phiên bản tiền nhiệm.

Đối với phiên bản “S” được định vị ở giữa bản cơ sở LX và cao cấp EX, sẽ tập trung vào khả năng vận hành và một số trang bị đi kèm đặc trưng như bộ vành hợp kim 16 inch, hệ thống đèn LED DRLs, cánh lướt gió phía sau hay ống xả mạ chrome.

Hiện mức giá của Kia K3 2017 chưa được công bố, trong khi bản tiền nhiệm từ 16.800 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.