Thị Trường, - 03/08/2016 08:20 PM
Mẫu Kia GT coupe bốn cửa đang được đẩy mạnh quá trình phát triển để trở thành mẫu xe sản xuất thực tế vào năm 2017.

Khi đi vào sản xuất thực tế, Kia GT sẽ là một mẫu sedan thể thao. Đây cũng chính là mẫu xe đầu bảng của thương hiệu Kia trong tương lai.

kia-gt-se-la-mot-chiec-sedan-the-thao-khi-ra-ban-ra

Theo Autocar, Kia GT sẽ mang nhiều điểm tương đồng với bản GT concept 2011. Tên gọi của mẫu sedan mới này cũng sẽ thay đổi khi nó được bán ra trong tương lai. Bởi vì, cái tên GT hiện đã được Kia sử dụng cho một số mẫu xe của hãng.

kia-gt-se-la-mot-chiec-sedan-the-thao-khi-ra-ban-ra

Với định hướng là một mẫu xe thể thao, Kia GT sẽ được tinh chỉnh để mang lại cảm giác lái phấn khích nhất có thể. Kia GT được phát triển bởi Albert Biermann, cựu kỹ sư trưởng bộ phận xe hiệu suất cao M của BMW.

kia-gt-se-la-mot-chiec-sedan-the-thao-khi-ra-ban-ra kia-gt-se-la-mot-chiec-sedan-the-thao-khi-ra-ban-ra

Kia GT bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh cho công suất 315 mã lực và một động cơ diesel. Bên cạnh đó, theo Biermann: GT sẽ có thêm một phiên bản thể thao với sức mạnh đúng chất như một chiếc xe thể thao thuần túy. Thông tin này khiến người hâm mộ kỳ vọng rằng Kia GT sẽ có thêm tùy chọn động cơ tăng áp kép 3.3 lít 6 xi-lanh hiện đang được trang bị trên Genesis G90 cho công suất 365 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.