Thị Trường, - 21/03/2013 04:32 PM
Kia Forte 2014 đã trở thành mẫu sedan rẻ nhất phân khúc khi giá khởi điểm chỉ từ 15.900 USD. Mức giá này chưa bao gồm 800 USD phí vận chuyển.

Trước đó, chiếc sedan được người Mỹ ưu chuộng này đã chính thức ra mắt tại tại triển lãm Los Angeles Auto Show. Kia Forte 2014 là mẫu xe có giá bán rẻ nhất phân khúc mặc dù vẫn được trang bị rất nhiều công nghệ tiện nghi.

Các trang bị tiêu chuẩn trên Kia Forte mới gồm có: Hệ thống đài phát thanh qua vệ tinh, kết nối Bluetooth, gương chiếu hậu gập điện, tự động sấy khô, vô lăng tích hợp điều khiển ân thanh và hệ thống điều hòa không khí. Trong khi đó, các gòi tùy chọn gồm có: Bộ vành hợp kim 16 inch, hệ thống điều khiển hành trình. Phiên bản Forte EX cũng có các trang bị tương tự, nhưng có thêm hệ thống thông tin giải trí UVO, camera, ngăn đựng găng tay và kính mát.

Tương tự khách hàng được cung cấp 2 tùy chọn về phiên bản động cơ. Động cơ 1.8 lít sản sinh công suất 148 mã lực và mô men xoắn 177 Nm đi kèm với hộp số tay 6 cấp và có thể chọn loại hộp số tự động cùng loại với chi phí tăng thêm 1.500 USD. Phiên bản Forte EX cao cấp hơn sẽ đi kèm với động cơ 2.0 lít với 173 mã lực, giá bán tăng lên 19.400 USD.

Nếu muốn có một chiếc xe cao cấp hơn, khác hàng có thê chọn thêm gói tùy chọn cho phiên bản EX với những tiện nghi như: Ghế trước điều chỉnh điện tích hợp tính năng sưởi ấm, ghế lái xe ghi nhớ 10 vị trí ngồi, hàng ghế sau bọc da và có tính nag8 sưởi ấm và bộ la zăng hợp kim 17 inch.

Bên cạnh đó, Kia còn cung cấp thêm một gói tùy chọn công nghệ gồm có đèn pha HID, đèn đuôi LED, màn hình LCD kích thước 4,2 inch và hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng và hệ thống thông gió cho hàng ghế sau.

>>>Xem thêm hình ảnh chất lượng cao

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.