Thị Trường, - 31/01/2013 06:19 PM
Hôm nay, Kia đã công bố hình ảnh phác thảo của chiếc Cross GT Concept dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Chicago Auto 2013 diễn ra vào tuần tới.

Dường như Kia đang dồn tổng lực cho năm 2013 khi mà mới đầu năm hãng xe Hàn Quốc liên tiếp giới thiệu các mẫu xe mới.

Chỉ vài tuần sau khi thị trường Bắc Mỹ nhận được một mẫu sedan mới có kích gần giống với Cadenza tại triển lãm ô tô Detroit, thì vài ngày sau đó Kia tiếp tục tung ra Cee'd thế hệ mới, tiếp đó là chiếc hatchback thể thao GT Pro_Cee'd. Tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3 tới là một mẫu sedan hoàn toàn mới và hôm nay những bản phác thảo trên cho biết Kia sẽ cho ra mắt một mẫu crossover cỡ trung vào tháng tới.

Kia Cross GT Concept sẽ nằm trong phân khúc xe crossover cỡ trung cao cấp sẽ chính tức ra mắt tại triển lãm Chicago Auto Show 2013 mở cửa cho khách tham quan từ ngày 9 tới ngày 18 tháng 2.

GT Cross Concept có kích thước lớn hơn Sorento 2014, 7 chỗ ngồi và có chiều dài cơ sở tương tự Hyundai Santa Fe. Chiếc crossover mới này được cho là sẽ mang phong cách thiết kế mới của Kia trong tương lai. Tuy nhiên, nó vẫn sẽ giữ lại những nét đặc trưng như lưới tản nhiệt hình mũi hổ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.