Thị Trường, - 28/08/2015 12:08 AM
Không phải ảnh phác thảo cũng không phải ảnh chụp lén mà Kia đã công bố hình ảnh chính thức của Sportage 2016.

Đây là những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu Sportage thế hệ mới được nhà sản xuất công bố. Ngoài hình ảnh, hãng xe Hàn Quốc không cung cấp thêm bất cứ thông tin gì về mẫu xe mới này. Thông tin chi tiết cũng như giá bán của Kia Sportage 2016 sẽ được công bố tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015 diễn ra vào tháng 9 tới đây khi dòng xe này chính thức ra mắt.

Về thiết kế, Sportage 2016 nổi bật với lưới tản nhiệt dạng mũi hổ, đèn pha thon dài tích hợp đèn LED, logo Kia không còn nằm giữa mà được di chuyển lên phía trên mui xe. Phía sau, đèn hậu thiết kế sắc nét tích hợp đèn LED cùng cản sau kích thước lớn.

Hình ảnh thực tế nội thất không được tiết lộ, nhưng từ những hình ảnh rò rỉ trước đó cabin Sportage 2016 được trang bị vô lăng 3 chấu, các khe thông gió tại khu điều khiển trung tâm hình tam giác, màn hình cảm ứng tại khu điều khiển trung tâm, ghế ngồi thể thao với các đường chỉ khâu tương phản màu đỏ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.