Thị Trường, - 19/09/2012 05:37 PM
Có tới 7 chỗ ngồi, Kia Carens thế hệ mới sẽ là chiếc MPV nhỏ gọn nhất thế giới.

Kia Carens sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27 tháng 9 tại triển lãm Paris Motor 2012. Carens sử dụng nền tảng C-segment của Hyundai và mang kiểu dáng của mẫu xe Rondo với 5 chỗ và 7 chỗ ngồi.

Với 7 chỗ ngồi, Kia Carens thế hệ mới sẽ là chiếc MPV nhỏ gọn nhất thế giới. Hiện tại hãng xe hơi Hàn Quốc vẫn chưa tiết lộ những thông tin chi tiết của mẫu xe mới này cho tới khi nó chính thức ra mắt. Được biết, Carens mới trông giống như một phiên bản minivan của chiếc hatchback Cee'd nhưng sử dụng một nền tảng mới để có thể phù hợp với các loại động cơ khác nhau.

Hình ảnh đầu tiên về nội thất Carens cho thấy bảng điều khiển được thiết kế theo phong cách mới. Trong khi đó, Kia tiết lộ, Carens sẽ có 2 phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ ngồi.

Kia Carens thế hệ mới kế thừa sự linh hoạt và tiện dụng của một mẫu xe gia đình từ phiên bản hiện hành kết hợp phong cách thể thao, năng động. “ Phong cách thiết kế đặc biệt mới của Kia Carens đánh dấu sự thay đổi đáng kể trong phân khúc MPV”, ông Hyoung-Keun Lee, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Kia cho biết.

Carens mới sẽ được bán ra tại châu Âu vào đầu năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Kia Carens, Kia