Thị Trường, - 06/09/2013 05:32 PM
Mở đầu tháng 9, Thaco Kia - đơn vị phân phối và lắp ráp xe Kia trong nước vừa đưa ra chương trình giảm giá trong tháng 9 cho nhiều mẫu xe ăn khách của hãng này như Forte S, Sorento, New Carens, Sportage, Rio và Picant.

Cụ thể, từ ngày 1/9 đến 30/9/2013, Thaco Kia đưa ra mức giá mềm cùng chế độ bảo dưỡng miễn phí lên đến 3 năm (tương đương 15 triệu đồng) cho tất cả khách hàng mua xe Kia Forte và Forte S vừa ra mắt.

Mẫu xe News Carens nhận được gói ưu đãi tương đương 10 triệu đồng và mẫu xe Kia Picanto phiên bản S với kiểu dáng trẻ trung năng động giàu option đi kèm gói ưu đãi 5 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng mua Kia Sorento sẽ phải bất ngờ khi hưởng hói ưu đãi lên đến 70 triệu đồng. Đây là mẫu SUV hoàn hảo của Kia. Ngay từ khi xuất hiện, Sorento đạt hàng loạt giải thưởng danh giá như xe đạt tiêu chuẩn 5 sao, xe đạt giải Bảo hiểm an toàn quốc gia Mỹ, xe vượt địa hình tốt nhất, Top 10 mẫu xe gia đình được ưa chuộng nhất…

Đối với các dòng xe nhập khẩu 100%  như Kia Sportage và Rio cũng được Thaco Kia tặng 1 năm bảo hiểm Liberty. Riêng Sportage được hưởng gói ưu đãi đặc biệt tương đương 20 triệu đồng

Với chương trình ưu đãi này, Thaco Kia tiếp tục mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng bằng những sản phẩm giá trị cùng một mức giá hợp lý nhất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.