Thị Trường, - 27/05/2016 09:20 PM
Sau 5 lần khiến khán giả tại Hồ Chí Minh mãn nhãn với những màn trình xe mạo hiểm, Subaru Russ Swift đã đến với khán giả Hà Thành và làm điều tương tự.

khan-gia-ha-noi-man-nhan-voi-sieu-trinh-dien-oto-mao-hiem

Subaru Russ Swift 2016 được tổ chức liên tiếp trong ba ngày từ 27 – 28 - 29 tháng 5, ước tính phục vụ hơn 5,000 lượt khán giả đến với sự kiện. Sự xuất hiện của kỷ lục gia ô tô mạo hiểm Russ Swift cùng khả năng làm chủ tuyệt vời những chiếc xe Subaru chính là điểm nhấn chính của chương trình.

khan-gia-ha-noi-man-nhan-voi-sieu-trinh-dien-oto-mao-hiem

Chỉ trong vòng một giờ đồng hồ cho mỗi suất diễn, chuyên gia drift xe người Anh hàng đầu thế giới này đã liên tục khiến cho khán giả Hà Thành kinh ngạc trước những pha biểu diễn mạo hiểm thót tim. Những màn drift điêu luyện nhất có thể kể đến tuyệt kỹ đỗ xe bằng thắng tay, xoay vòng xe từ trước ra sau với tốc độ 90 dặm/giờ; đỗ xe ngược giữa 2 xe đang đỗ song song cạnh nhau mà không cần cài số ngược; đỗ song song ở khoảng cách ngắn nhất (cách hai xe trước và sau chỉ 33 cm); xoay tròn xe theo nền nhạc “chiếc xe nhảy múa” quanh 2 xe khác. Một trong những pha biểu diễn được chờ đợi nhất chính là xoay vòng donut. Đây chính là thành tích làm nên tên tuổi của Russ Swift.  

khan-gia-ha-noi-man-nhan-voi-sieu-trinh-dien-oto-mao-hiem

khan-gia-ha-noi-man-nhan-voi-sieu-trinh-dien-oto-mao-hiem khan-gia-ha-noi-man-nhan-voi-sieu-trinh-dien-oto-mao-hiem

Paul Russell Swift sinh năm 1951, ngay từ khi còn nhỏ ông đã thể hiện niềm đam mê cũng như bản năng tốc độ. Ông đã hai lần vô địch trong giải thử xe của nước Anh năm 1982 và 1983, tuy xuất phát điểm không phải là trình diễn xe mạo hiểm nhưng với những thành tích đạt được cho tới thời điểm hiện tại, Russ Swift được chào đón ở khắp mọi nơi trên thế giới với một biệt danh rất kêu “ảo thuật gia của xế”.

khan-gia-ha-noi-man-nhan-voi-sieu-trinh-dien-oto-mao-hiem

Paul Russell Swift 

khan-gia-ha-noi-man-nhan-voi-sieu-trinh-dien-oto-mao-hiem

khan-gia-ha-noi-man-nhan-voi-sieu-trinh-dien-oto-mao-hiem khan-gia-ha-noi-man-nhan-voi-sieu-trinh-dien-oto-mao-hiem

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Video: Trình diễn ô tô mạo hiểm đỉnh cao tại Subaru Russ Swift 2016

    Khám Phá  -  30/05/2016 4:22 PM

    Hàng nghìn khán giả tại Hà Nội đã có cơ hội chiêm ngưỡng những pha biểu diễn ô tô mạo hiểm đỉnh cao tại Subaru Russ Swift 2016.

  • Trình diễn ô tô Subaru Russ Swift 2016 sẽ diễn ra tại Hà Nội

    Thị Trường  -  11/05/2016 3:18 PM

    Lần đầu tiên tại Hà Nội, ngày hội Siêu trình diễn ô tô Subaru Russ Swift 2016 sẽ được tổ chức liên tiếp trong 3 ngày, 27 – 28 – 29 tháng 5 năm 2016 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

  • Subaru Russ Swift 2016

    Sự Kiện  -  11/05/2016 1:51 PM

    Lần đầu tiên tại Hà Nội, ngày hội Siêu trình diễn ô tô Subaru Russ Swift 2016 sẽ được tổ chức liên tiếp trong 3 ngày, 27 – 28 – 29 tháng 5 năm 2016 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Subaru Russ Swift 2016 là chương trình tiếp nối thành công của chương trình siêu trình diễn ô tô Subaru Russ Swift (Russ Swift Stunt Show) tại Việt Nam trong 5 năm qua. Lần đầu khán giả Hà Nội sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những pha trình diễn ô tô mạo hiểm đẳng cấp và thót tim của Kỷ lục gia Guinness thế giới người Anh

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.