BMW mang tới Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 8 dòng xe thuộc nhiều phân khúc đa dạng hướng đến nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, hãng xe Đức còn có nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn như tặng quà lưu niệm, lái thử các dòng xe mới…

BMW mang tới triển lãm VIMS 2015 8 mẫu xe, thuộc nhiều phân khúc đa dạng: Sedan, MPV, đến SUV và cả Motorsport, gồm Series 3 GT, Series 2 Active Tourer, X3, X5, X6, Series 6 Gran Coupé, Series 4 Convertible và M3 hướng đến nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Với dàn xe trưng bày hùng hậu như một lời khẳng định sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của thương hiệu BMW tại Việt Nam trong suốt 9 năm qua.

Gian hàng BMW tọa lạc tại cổng chính của sảnh A1, với dòng chữ thân thiện “Chào mừng đến với BMW” đón chào khách thưởng lãm, gian hàng mô phỏng tỷ lệ vàng về thiết kế và sự đối xứng hoàn hảo 50/50 của xe BMW. Diện tích tổng thể của gian hàng lên đến 500m2.

BMW còn giới thiệu đến các fan của “cánh quạt xanh xứ Bavaria” những sản phẩm thời trang và phụ kiện chính hãng. Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái các dòng xe BMW mới nhất tại khuôn viên bên ngoài triển lãm với các mẫu xe 116i, 218i, X1 và X3.

Tâm điểm của gian hàng BMW tại VIMS 2015 là mẫu 6 Series Gran Coupé phiên bản mới với những cải tiền về ngoại thất nh: lưới tản nhiệt đôi tái thiết kế, các đèn pha LED được cải thiện khả năng tương thích cùng với điểm nhấn nổi bật là bộ đèn LED sương mù độc đáo, cản trước được thiết kế mới và các hốc lấy gió lớn phía dưới…

Ngoại thất xe với các tùy chọn màu sơn có ánh kim mới như: màu Jatoba, bạc Cashmere, bạc Glacier, màu xanh Mediterranean và màu đỏ Melbourne sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Không chỉ thế, bên trong buồng lái, BMW còn hoàn thiện bằng việc trang trí các đường vân gỗ, bổ sung nhiều chi tiết để tăng thêm sức lôi cuốn, sự lịch lãm, quý phái dành riêng cho dòng xe này.

Cũng nhân dịp sự kiện đặc biệt, Euro Auto công bố chuỗi các chương trình ưu đãi lớn. Với chương trình “Chuyến du hành đến quê hương BMW”, áp dụng từ ngày 9.10 đến 31.12.201: khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu cặp vé tour du lịch đến thăm thành phố Munich, cùng cơ hội trải nghiệm lái dòng xe i8 trên đất Đức. Với Gói ưu đãi chào mừng Triển Lãm VIMS 2015 áp dụng riêng trong giai đoạn triển lãm. Chương trình tặng ngay 2 năm bảo dưỡng áp dụng cho các xe BMW đặt mua trong giai đoạn triển lãm.

Giàn hàng BMW còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: VIMS 2015, BMW