Thị Trường, - 22/12/2015 09:01 PM
Tiếp nối thành công của sự kiện tương tác dành cho khách hàng tại Hà Nội vừa qua, từ ngày 20/12 đến hết ngày 26/12/2015, Nissan Việt Nam tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện này tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Nissan thuộc chiến dịch đồng thương hiệu Nissan - UEFA tại Việt Nam.

Khách hàng đến với sự kiện của Nissan tại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng lần này sẽ có cơ hội khám phá những trải nghiệm mới mẻ về "Đội hình trong mơ” của Nissan – UEFA, thưởng thức các màn trình diễn đặc sắc với trái bóng, tham gia các trò chơi tương tác theo chủ đề UEFA Champions Leage như thi đấu bóng đá đối kháng trên PES4, sút penalty với màn hình tương tác Kinect. Người chiến thắng sẽ nhận được những giải thưởng rất hấp dẫn của Nissan Việt Nam. Nhân dịp Giáng Sinh, Nissan Việt Nam sẽ dành những quà tặng dễ thương cho các em nhỏ cùng cha mẹ đến tham gia chương trình.

Tại sự kiện, Nissan Việt Nam cũng sẽ trưng bày loạt xe bao gồm: NP300 Navara, Juke, Teana và Sunny cùng hàng loạt những nâng cấp công nghệ như trang bị thêm hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến bao gồm hệ thống giải trí trong xe và kết nối internet cho bộ ba NP300 Navara, Juke và Teana.

Khách hàng mua xe Nissan tại sự kiện lần này sẽ được hưởng những chương trình bán hàng đặc biệt, duy nhất cho các đơn đặt hàng tại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng từ ngày 20/12 đến hết ngày 26/12/2015.

Trong khuôn khổ chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA, Nissan Việt Nam sẽ triển khai các hoạt động nhằm tăng cường trải nghiệm của khách hàng như triển khai các chương trình Champions Testdrive, Roadshow tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Tại hệ thống showroom Nissan, khách hàng và các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ cảm nhận không khí đậm chất bóng đá UEFA Champions Leage thông qua các các hoạt động tương tác và trò chơi thú vị.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.