Thị Trường, - 05/03/2012 03:45 PM
Tối 1/3, Saigonlimo – công ty chuyên kinh doanh và cung cấp dịch vụ cho thuê xe limousine hạng sang tại Việt Nam – đã tổ chức một chương trình giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của mình tới đông đảo giới truyền thông và khách mời.

Limousine – thường được gọi là Limo - là loại xe sang trọng có trục cơ sở rất dài, được thiết kế với mục đích dành cho giới thượng lưu, các chính trị gia và các nhân vật quan trọng. Với mong muốn giúp khách hàng người Việt tiếp cận dễ dàng hơn với xe limousine, Saigonlimo đã nhập về và đưa vào khai thác nhiều dòng limousine khác nhau, trong đó có White Cadillac CTS Limo, Pink Hummer H3 Limo, White Chrysler C300 Touring Limo...

Ngoài địa bàn hoạt động chính là Tp.HCM, Saigonlimo cũng đã tiến hành mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ tới hầu hết các tỉnh, thành phố khu vực miền Nam và một số tỉnh miền Trung, cung cấp các dịch vụ đa dạng như phục vụ tiệc cưới, đưa đón khách tại sân bay, phục vụ hội nghị...

Đặc biệt, Saigonlimo hiện đang sở hữu một chiếc Cadillac CTS Limo màu ngọc trai sang trọng và duy nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này được lấy cảm hứng từ hình ảnh của viên kim cương được cắt, mài sắc nét, đặc biệt ở phía sau xe cũng như thân xe được điêu khắc tỉ mỉ ôm lấy 4 bánh xe, mang đến một tư thế oai vệ, đẹp đẽ và đầy uy lực cùng với những mẫu xe vốn dĩ được tạo ra để dành cho tầng lớp thượng lưu, các chính trị gia hoặc các nhân vật nổi tiếng.

Ngoài ra, để đa dạng hóa dịch vụ, Saigonlimo đã mở ra một dịch vụ mới: xe Harley dẫn đoàn xe cưới Limousine. Với tiêu chí "mang Limousine đến gần hơn với mọi người", Saigonlimo hiện đang khuyến mãi giảm 20% giá dịch vụ cho khách hàng thuê xe Chrysler C300 Limo, giảm 20% giá thuê hoặc tặng kết hoa xe cưới, hoặc tặng dịch vụ 1 chiếc Harley dẫn xe cưới Limousine với xe Cadillac CTS Limo và Hummer H3 Limo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.