Thị Trường, - 27/10/2016 06:52 PM
Audi Việt Nam mang tới Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 diện mạo Audi mới với gian trưng bày có tổng diện tích hơn 700m2 được thiết kế theo phong cách đồ họa mới và đặc biệt là dàn xe trang bị công nghệ Quattro.

kham-pha-audi-–-ngoi-nha-quattro-tai-triem-lam-vims-2016

Trong hơn 30 năm, quattro đã cùng với Audi dẫn đầu các thương hiệu xe sang trên toàn cầu trong lĩnh vực dẫn động bốn bánh. Kể từ năm 2009, Việt Nam đã trở thành vùng đất quattro nơi 60% số lượng xe Audi bán ra được trang bị quattro. Những mẫu xe được trang bị quatro gồm có: Audi Q3, Q5, Q7 thuộc dòng SUV; A5 và A7 Sportback, A8L và đặc biệt là siêu xe Audi R8 Coupe V10.

kham-pha-audi-–-ngoi-nha-quattro-tai-triem-lam-vims-2016

“Audi AG tiếp tục mở rộng các sản phẩm với rất nhiều công nghệ sáng tạo trong đó có bao gồm cả việc tối ưu hoá dung tích động cơ; Việc tối ưu này cân đổi hoàn hảo vào chính xác giữa các phân khúc xe, dung tích động cơ, công suất, mô men xoắn và mức hiệu quả trong các điều kiện sử dụng hàng ngày. Các mẫu xe sử dụng động cơ phù hợp và nhanh chóng xâm nhập thị trường chính là mục tiêu của hãng, và Audi Q2 chính là minh chứng mới nhất”, ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc, nhà nhập khẩu chính hãng Audi tại Việt Nam chia sẻ.

kham-pha-audi-–-ngoi-nha-quattro-tai-triem-lam-vims-2016

Tâm điểm tại gian hàng Audi Việt Nam chính là màn ra mắt của mẫu SUV cỡ nhỏ. Audi Q2 được xây dựng dựa trên nền tảng MQB chung với người anh em A3, xe có kích thước 4.190mm dài, 1.790mm rộng, 1.510mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.600mm. Xe có trọng lượng 1.205 kg. So với những người anh em trong gia đình Audi Q, Q2 có kiểu dáng đôi chút khác biệt khi có C có gam màu tối để tạo ra sự đối lập, giúp tăng tính thể thao.

kham-pha-audi-–-ngoi-nha-quattro-tai-triem-lam-vims-2016 kham-pha-audi-–-ngoi-nha-quattro-tai-triem-lam-vims-2016

Bên trong, khoang nội thất của Audi Q2 được thiết mang phong cách tương tự các mẫu SUV khác của hãng. Dòng xe cỡ nhỏ này cũng được Audi tích hợp hàng loạt những trang bị tiện nghi hiện đại như: Màn hình MMI tiêu chuẩn, cụm điều khiển kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit…cùng các công nghệ hỗ trợ an toàn như: Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ tắc đường, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường, nhận diện tín hiệu giao thông... Audi Q2 có dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn 405 lít và tăng lên 1.050 lít khi gập hàng ghế sau.

Tại thị trường Việt Nam Q2 được phân phối với phiên bản 1.4L cho công suất tối đa 147,5 mã lực tại vòng tua máy 5.000-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 250Nm tại 1.500 3.500vòng/phút, đi kèm là hộp số S-tronic 7 cấp.

kham-pha-audi-–-ngoi-nha-quattro-tai-triem-lam-vims-2016 kham-pha-audi-–-ngoi-nha-quattro-tai-triem-lam-vims-2016

Như thường lệ, gian trưng bày Audi sẽ tiếp đón những đại sứ thương hiệu của Audi, những người nổi tiếng và được đón nhận tại Việt Nam bởi tài năng và phong cách góp phần mang lại không khí sôi động cho khách tham quan. Những khách tham quan gian trưng bày Audi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 cũng có thể thưởng thức những màn trình diễn của ca sĩ Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên, Đông Nhi gặp gỡ Á hậu Dương Tú Anh, Siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Đặng Thu Thảo, siêu mẫu Thúy Hạnh và nghệ sĩ múa Linh Nga.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.