Thị Trường, - 17/11/2015 11:22 PM
Trọng lượng nhẹ; tích hợp hệ thống điều khiển bằng cử chỉ; được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge, chìa khóa thông minh hiển thị công nghệ cao; có khả năng đỗ xe chỉ với động tác chạm nhẹ…là những điểm mới trên mẫu sedan đầu bảng nhà BMW.

1. Dùng sợi Carbon giúp trọng lượng nhẹ

Lấy cảm hứng từ các mẫu xe BMW i3 và i8 nổi tiếng, mẫu xe Series 7 mới sử dụng chất liệu nhựa được gia cố thêm sợi carbon trong cấu trúc vỏ xe, do đó sẽ được cắt giảm trọng lượng đến 200 kg so với thế hệ trước đồng thời tăng hiệu suất, giảm tiêu hao nhiên liệu. Việc sử dụng loại vật liệu thông minh cũng làm tăng độ bền và cứng vững cho hệ thống gầm bệ xe.

Sợi Carbon giúp cho trọng lượng xe nhẹ hơn và tiêu thụ nhiên liệu ít hơn, nhưng đồng thời vẫn đảm bảo được tính ổn định thân xe, và mang đến sự phấn khích sau tay lái.

2. Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ

Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ (BMW Gesture Control), một chức năng nổi bật có thể giúp người lái tùy chỉnh bảng điều khiển trung tâm chỉ bằng 6 động tác tay đơn giản. Không chỉ dừng lại ở đó, tính năng này như một người hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc chuyển đổi giữa các chức năng khác như Touch Display, iDrive Touch Control một cách thuận tiện và an toàn tối đa.

Song song đó, hệ thống đèn BMW laser của bạn với khả năng hỗ trợ tự động góc chiếu của đèn cùng với tầm ánh sáng cao, cung cấp đầy đủ lượng ánh sáng cần thiết. Ngoài ra, với Hệ thống hỗ trợ đánh lái (Steering Control Assistant) hỗ trợ khi xe đạt đến tốc độ 210km/h, giúp xe luôn đi đúng hướng, giảm thiểu một cách tối đa lực đánh lái và tối ưu trải nghiệm lái theo cách đầy phấn khích.

3. Cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge

Cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge được thiết kế với 15,000 bóng đèn LED, có thể điều chỉnh 6 màu sắc khác nhau, sẽ mang lại một bầu không khí thư giãn và đẳng cấp cho hành khách.

Hệ thống đèn nội thất trên BMW Series 7 được BMW trang bị tinh tế nhằm mục đích mang lại cho khách hàng khoảng không gian thư giản và gần gũi nhất. BMW đa dạng  hoá tuỳ chọn màu sắc cho khách hàng, gồm 6 màu: trắng, xanh dương, cam, đồng, màu hoa cà và xanh lá cây. Hơn thế nữa, hệ thống chiếu sáng Welcome Light Carpet sẽ phát sáng khi hành khách ra vào.

4. Đỗ xe chỉ với động tác chạm nhẹ

BMW Series 7 mới có thể tự động đỗ xe bằng tính năng đỗ xe bằng điều khiển từ xa (Remote Control Parking) tích hợp trên chìa khóa BMW Display Key. Ngoài ra, dải đèn sáng dẫn đến cửa xe chào mừng chủ nhân (Welcome Light Carpet) là một điểm nhấn rất thú khác trên Series 7 mới.

5. Hệ thống đèn chiếu sáng LED (Adaptive LED)

Những chi tiết được mạ Chrome trang trí cho Khe thoát gió (Air Breather), lưới tản nhiệt đóng mở tự động (Active Air Stream) là một trong những trang bị độc đáo và thu hút về mặt thiết kế. Hệ thống đèn chiếu sáng LED (Adaptive LED), với chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha, tự động điều khiển dải sáng (BMW Selective Beam), cũng như hệ thống mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua, đảm bảo cho sự vận hành an toàn tối ưu trên đường.

6. Chìa khóa thông minh hiển thị công nghệ cao (BMW Display Key)

Chìa khóa thông minh BMW Display Key cho phép chủ nhân cập nhật đầy đủ thông tin về tình trạng của xe và thậm chí cho phép kích hoạt hệ thống điều hòa ngay khi bạn không ở trên xe qua việc thao tác ở màn hình tích hợp trên chìa khóa.

7. Máy tính bảng điều khiển từ hàng ghế sau

Máy tính bảng điều khiển từ hàng ghế sau (BMW Touch Command) được thiết kế như một máy tính bảng được tích hợp vào hệ thống trung tâm tại hàng ghế sau. Chiếc máy tính bảng này kết nối với hê thống của chiếc xe và hỗ trợ hành khách hàng ghế phía sau thiết lập các tuỳ chỉnh trên xe một cách dễ dàng nhất.

Dự kiến, thế hệ mới nhất của dòng sedan hạng sang BMW Series 7 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 20/11 tới đây, giá bán hiện chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.