Thị Trường, - 17/09/2016 11:35 PM
Với tổng số vốn đầu tư gần 4 triệu Đô la Mỹ, đại lý showroom Mitsubishi Kim Liên mới đáp ứng điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors toàn cầu đã chính thức khai trương vào sáng nay tại TP Vinh, Nghệ An.

Mitsubishi Kim Liên, hay thường được biết đến với tên gọi Mitsubishi Vinh là Đại lý Ô tô đầu tiên tại khu vực miền Trung. Với sự hiện diện của Đại lý, ngay từ những năm 1990, người dân thành Vinh đã được tiếp cận thường xuyên với sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của Nhật Bản.

khai-truong-showroom-mitsubishi-kim-lien-tai-nghe-an

Mitsubishi Kim Liên mới tọa lạc trên Đại lộ Xô Viết – con đường đẹp nhất thành Vinh, với diện tích đất 3.000m2 và diện tích mặt sàn xây dựng 6.500m2, được đánh giá là Đại lý ô tô đẹp & hiện đại nhất miền Trung. Được phát triển theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm.

Đại lý bao gồm 4 khu vực chính gồm: Khu vực trưng bày xe,khu văn phòng làm việc, khu vực bảo dưỡng và sửa chữa chung, khu vực sửa chữa thân vỏ và sơn. Với tổng số vốn đầu tư gần 4 triệu Đô la Mỹ, đại lý Mitsubishi Kim Liên mới đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors toàn cầu. Hơn nữa, Mitsubishi Kim Liên mới tiên phong làđại lý kiểu mẫu 5S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng, lái xe an toàn và hoạt động xã hội) hàng đầu của Mitsubishi Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Kim Liên, chủ tịch HĐQT Tổng công ty Kim Liên, chủ đầu tư của Đại lý Mitsubishi Kim Liên.

Trong bài phát biểu của mình, bà Nguyễn Thị Kim Liên, chủ tịch HĐQT Tổng công ty Kim Liên, chủ đầu tư của Đại lý Mitsubishi Kim Liên khẳng định: với việc khai trương showroom hoàn toàn mới của Mitsubishi Kim Liên, Đại lý cam kết gia tăng thương hiệu của Mitsubishi tại khu vực thông qua việc sẽ cung cấp cho thị trường miền Trung các sản phẩm “thật chất” và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của Mitsubishi.

Cũng tại lễ khai trương, Mitsubishi Kim Liên đã trao học bổng cho 5 học sinh nghèo vượt khó của trường Tiểu học xã Nghi Phú (Nghệ An) và trao tặng nhà trường 4 bộ máy vi tính với tổng số tiền ủng hộ là 50 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.