Thị Trường, - 19/06/2014 09:40 PM
Sáng nay, 19/6, triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Phương tiện giao thông và Công nghiệp phụ trợ - Vietnam AutoExpo 2014 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Vietnam AutoExpo là triển lãm thường niên diễn ra vào tháng 6 hàng năm do Viện nghiên cứu chiến lược, chính sách công nghiệp (IPSI), Hội kỹ sư ôtô Việt Nam (VSAE) và Công C.I.S Việt Nam phối hợp đồng tổ chức. Đây cũng là sự kiện nhận được sự bảo trợ của Bộ Công thương Việt Nam cùng một số cơ quan ban ngành hữu quan khác.

Năm nay, Vietnam AutoExpo có diện tích trưng bày gần 10.000 m2.  Dù có quy mô trừng bày nhỏ gọn hơn các kỳ triển lãm trước nhưng Vietnam AutoExpo 2014 lại được đánh giá là có các gian hàng tưng bày chất lượng hơn.

Như thường lệ lĩnh vực trưng bày chính của triển lãm bao gồm: Các loại Phương tiện giao thông (ôtô du lịch, xe tải, xe buýt, môtô, xe máy, xe đạp và các loại xe chuyên dụng); Các lĩnh vực trong ngành công nghiệp phụ trợ (nguyên liệu, thiết bị cho lĩnh vực chế tạo, sản xuất và lắp ráp ô tô, xe máy, xe đạp…); Phụ tùng (linh phụ kiện, thiết bị nội thất, đồ chơi ôtô) và những lĩnh vực liên quan khác (dịch vụ garage, sửa chữa, bảo dưỡng, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm, tư vấn hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng…).

Vinaxuki mang tới AutoExpo 2014 mẫu xe dịch mang thương hiệu Việt.

Cùng với các thương hiệu ôtô, xe máy như Vinaxuki, Coneco, Shacman, KTM, Vũ Linh là các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh các ngành công nghiệp phụ trợ, phụ tùng và linh kiện ôtô xe máy với các thương hiệu như : Denso, Cao Su Đà Nẵng, Cao Su Sao Vàng, Đặng Gia, BNB, Innotek, Kingtech, Lotus, GSI, Sơn Nhân Hòa, Nhựa Hà Nội, Youngmin ...

Gian hàng KTM nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan.

Vietnam AutoExpo 2014 ngoài sự góp mặt của một số đơn vị sản xuất kinh doanh trong nước như Vinaxuki, Coneco, Shacman, KTM … còn có sự hiện diện của hàng loạt các khu trưng bày của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Malaysia…

Triển lãm Vietnam AutoExpo 2014 kéo dài đến ngày 22/6.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.