Thị Trường, - 08/06/2016 09:07 PM
Sáng nay (08/06), triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về Phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ đã chính thức khai mạc và đón tiếp những lượt khách đầu tiên tại tại Cung Văn hóa Hữu nghị, số 91 Trần Hưng Đạo.

Sự kiện thường niên này được sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các Bộ, ngành hữu quan, được phối hợp tổ chức bởi Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam và Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam. Triển lãm sẽ diễn ra vào ngày 8 đến 11/6/2016 Tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E - Cung Văn hóa Hữu nghị, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

khai-mac-trien-lam-quoc-te-vietnam-autoexpo-2016

Vietnam AutoExpo đã trải qua 12 kỳ tổ chức thành công, sự kiện được tổ chức với mong muốn tác động tích cực trong việc hỗ trợ doanh nghiệp, kích cầu thị trường, tạo ra nhiều cơ hội giao thương, liên doanh, liên kết, tăng cường xúc tiến thương mại và là môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng.

Ở lần tổ chức này, Vietnam AutoExpo 2016 được lấy cảm hứng từ bối cảnh năm 2015 là năm thành công của thị trường ô tô Việt Nam sau thời gian rơi vào suy thoái, xác lập mốc “lịch sử” đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất từ trước đến nay với 245.000 xe được bán ra, tăng 55% so với 2014. Tất cả cho thấy ngành công nghiệp và thị trường ô tô, xe máy tại Việt Nam đang khởi sắc, có rất nhiều tiềm năng để các doanh nghiệp tham gia đầu tư sản xuất, kinh doanh và dư địa phát triển.

khai-mac-trien-lam-quoc-te-vietnam-autoexpo-2016

khai-mac-trien-lam-quoc-te-vietnam-autoexpo-2016 khai-mac-trien-lam-quoc-te-vietnam-autoexpo-2016

Những tín hiệu tốt từ thị trường đã được thể hiện khá rõ tại triển lãm Vietnam Auto Expo 2016 lần này. Khi các loại xe du lịch, xe tải, xe buýt, xe chuyên dùng và các loại xe thông dụng được trưng bày và giới thiệu với số lượng lớn, rất đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu phát triển nền kinh tế và tiêu dùng.

Lĩnh vực trưng bày chính bao gồm các loại Phương tiện giao thông như ô tô du lịch, xe tải, xe buýt, môtô, xe máy, xe đạp và các loại xe chuyên dụng; Các ngành Công nghiệp phụ trợ như nguyên vật liệu, thiết bị cho chế tạo, sản xuất và lắp ráp ô tô, xe máy, xe đạp; Phụ tùng, linh phụ kiện và đồ chơi xe hơi... cùng các lĩnh vực liên quan khác như dịch vụ garage, sửa chữa, bảo dưỡng, ngân hàng, bảo hiểm, tư vấn hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng.

khai-mac-trien-lam-quoc-te-vietnam-autoexpo-2016

khai-mac-trien-lam-quoc-te-vietnam-autoexpo-2016 khai-mac-trien-lam-quoc-te-vietnam-autoexpo-2016

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.