Thị Trường, - 07/05/2012 06:45 PM
Mùa giải MercedesTrophy 2012 đã chính thức khởi tranh với trận chung kết khu vực miền Bắc diễn ra ngày 5/5 trên sân Đồ Sơn Seaside Golf & Resort (Hải Phòng). Đánh dấu năm thứ mười liên tiếp của giải golf uy tín nhất dành cho khách hàng Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Với sự phát triển của môn thể thao Golf, năm nay số golf thủ tham gia giải golf MercedesTrophy đã thu hút hơn 5.000 tay golf trên 28 sân golf khắp cả trong năm nay. 300 tay golf đã vượt qua vòng loại Cúp CLB để tranh tài tại vòng Chung kết khu vực.

Các tay golf chiến thắng vòng loại tham gia tranh tài tại ba vòng chung kết khu vực được tổ chức ở miền Bắc(Đồ Sơn), miền Nam (Đồng Nai) và miền Trung (Đà Lạt). Những tay golf giỏi nhất ở mỗi miền tham dự vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 6/2012. Sau đó, 7 tay golf giỏi nhất sẽ đại diện Việt Nam thi đấu ở Úc trong trận chung kết khu vực châu Á và cuối cùng là tay golf xuất sắc nhất ở mỗi đội sẽ tiếp giành quyền tham dự vòng chung kết quốc tế diễn ra ở Stuttgart, Đức vào tháng 9/2012.

Ở khu vực miền Bắc, vòng chung kết đã diễn ra tại sân golf Đồ Sơn với sự tranh tài của 100 tay golf. Đặc biệt, thu hút sự chú ý của nhiều người là giải Hole-In-One (đánh một gậy vào lỗ) ở các lỗ golf số 6, số 12 và số 16 với giải thưởng là chiếc Mercedes-Benz E200 sang trọng trị giá 1,933 tỷ đồng cho lỗ số 6. Giải thưởng là chiếc GLK300 trị giá 1,664 tỷ đồng cho lỗ số 12, một tour trọn gói VIP dự khán giải British Open Tournament kết hợp với chuyến tham quan nhà máy của hãng rượu Glenmorangie tại Scotland cho lỗ golf số 16 do Glenmorangie tài trợ với tổng trị giá lên đến hơn 120 triệu đồng.

Tại sự kiện này, Mercedes Benz Việt Nam (MBV) và đối tác chiến lược Techcombank còn giới thiệu thẻ tín dụng Mercedes Platinum được nâng cấp từ Techcombank Mercedes Card hạng vàng – loại thẻ tín dụng đầu tiên trong lĩnh vực ô tô dành cho khách hàng tại Việt Nam với hàng loạt dịch vụ tài chính và tiện ích dành riêng cho khách hàng Mercedes.

Cũng trong dịp này, MBV cũng giới thiệu đến các tay golf và công chúng chiếc ML350 4MATIC thế hệ mới nhất vừa được trình làng vào cuối tháng 4. Đây là chiếc xe được đánh giá cao trên phương diện hiệu quả kinh tế với mức giảm 25% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với phiên bản trước (8.8L/100km), nhờ vào thế hệ động cơ mới phát triển và gói trang bị “xanh” BlueEFFICIENCY.

Bên cạnh đó, MBV cũng giới thiệu dòng sedan đỉnh cao của Mercedes-Benz là chiếc S300L phiên bản trục dài cơ sở, sở hữu công nghệ đỉnh cao đáng mơ ước, kiểu dáng hiện đại, trang thiết bị đẳng cấp. Đây là mẫu xe được coi là biểu tượng cho sự sang trọng và địa vị đối với chủ nhân của chiếc xe.

Thông qua việc giới thiệu các mẫu xe tại giải MercedesTrophy, khách hàng còn có cơ hội lái trải nghiệm một loạt các mẫu xe mới nhất của Mercedes-Benz do đại lý Mercedes-Benz An Du Hải Phòng phụ trách.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.