Thị Trường, - 11/02/2014 09:53 PM
Ngay từ bây giờ, khách hàng tại Việt Nam đã có thể đến đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội để đặt hàng chiếc siêu sang mui trần phiên bản độc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé Waterspeed.

Được xây dựng dựa trên chiếc siêu sang mui trần Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé Series II, phiên bản Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé Waterspeed được lấy cảm hứng từ kỷ lục tốc độ mà Sir Malcolm Campbell đã lập vào năm 1937. Khi đó, Malcolm Campbell đã cùng với chiếc thuyền mang tên Bluebird K3 được gắn động cơ R-Type của Rolls-Royce lập nên kỷ lục tốc độ lên tới trên 208 km/h.

Được thiết kế để thể hiện sự khác biệt mà Rolls-Royce cung cấp qua chương trình cá nhân hóa Bespoke, Rolls-Royce sẽ trang bị những vật liệu đặc biệt lên chiếc Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection như thép bóng, gỗ cao cấp và sợi carbon.

Giống như những chiếc Phantom Drophead Coupe khác, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Waterspeed vẫn được trang bị động cơ V12 6.75 lít có công suất tối đa 453 mã lực, momen xoắn cực đại 720 Nm. Xe được trang bị kèm hộp số tự động tám cấp, và có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây, tốc độ tối đa 240 km/h.

Sẽ chỉ có 35 chiếc Phantom Drophead Coupe Waterspeed Collection được xuất xưởng, mỗi chiếc sẽ được sơn màu xanh Maggiore đặc biệt dành riêng cho phiên bản này. Rolls-Royce sẽ sớm chính thức trình làng phiên bản độc này trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.