Thị Trường, - 18/01/2015 04:37 PM
Sau 2 tháng triển khai, chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn của chương trình “Xe sang đi trước. Lộc lướt theo sau” do Euro Auto – nhà nhập khẩu chính thức 2 thương hiệu xe hơi BMW và MINI tại Việt Nam tổ chức đã được tìm thấy.

Chương trình “Xe sang đi trước. Lộc lướt theo sau” đã được Euro Auto chính thức công bố ngay trước thềm Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2014, và được áp dụng trên toàn quốc trong giai đoạn ngày 09/10/2014 đến hết ngày 29/12/2014. Khách hàng là các cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp sẽ có cơ hội được hoàn tiền mặt tương đương 430 triệu đồng, và nhận các giải thưởng hấp dẫn khác khi mua xe BMW hoặc MINI trong thời gian này. 

Buổi lễ bốc thăm trúng thưởng đã được Euro Auto tổ chức trực tiếp tại 2 đầu cầu Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Buổi lễ hân hạnh có sự tham dự của Đại diện Cục Xúc Tiến Thương Mại (Hà Nội); Đại diện Sở Công Thương (Tp.HCM); đại diện cơ quan thông tấn, báo chí; Ban lãnh đạo công ty BMW Euro Auto; gần 400 khách hàng BMW và MINI khắp cả nước.   

Tại Lễ rút thăm, Tổng Giám Đốc BMW Euro Auto – Ông Horst Herdtle đã vui mừng công bố danh sách các khách hàng may mắn nhận 3 Giải thưởng đặc biệt: cơ hội hoàn tiền mặt trị giá 430 triệu đồng/ giải, và 6 giải thưởng may mắn bao gồm trọn gói nghỉ dưỡng tại khu resort biển The Nam Hai dành cho 2 người (bao gồm 2 đêm nghỉ dưỡng tại Villa 1 phòng ngủ, kèm ăn sáng dành cho 2 người, dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe BMW) cũng đã được đại diện Euro Auto trao cho các khách hàng cả nước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Euro Auto, BMW, MINI