Thị Trường, - 28/05/2012 09:17 PM
Trong tuần này, BMW sẽ cho ra mắt mẫu 5 Series Touring hoàn toàn mới với gói nâng cấp từ hãng độ xe Kelleners Sport.

Kelleners Sport là thương hiệu độ xe của Đức có nguồn gốc từ một hãng xe đua. Tiến hành nâng cấp BMW 5 Series Touring lần này, Kelleners Sport sẽ bổ xung một loạt công cụ cho cả phiên bản động cơ xăng và diesel của 5 Series Touring nhằm nâng cao hiệu suất thêm 20%.

Theo đó, với gói nâng cấp của Kelleners Sport, phiên bản 5 Series 535d gia tăng hiệu suất từ 309 mã lực và mô-men xoắn 630Nm lên 371 mã lực và  mô-men xoắn 756Nm. Phiên bản 550i đi kèm động cơ xăng V8, hiệu suất tăng từ 401 mã lực và 600Nm lên 483 mã lực và 720Nm.

Để tăng hiệu suất vận hành, Kelleners Sport trang bị thêm cho BMW 5 Series Touring hệ thống treo thể thao được điều chỉnh cho phép hạ độ cao gầm thêm 30 mm, ống xả thể thao, vành mâm hợp kim kích thước 19 và 20 inch.

Kelleners Sport cung cấp các gói trang thiết bị nâng cấp cho cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản thể thao M của 5 Series Touring. Bao gồm: Một cánh lướt gió phía trước, cánh gió bên, bộ khuyếch tán sau đi kèm bộ ống xả đôi, khe hút gió kích thước lớn.

Về nội thất, 5 Series Touring được trang bị thêm hệ thống bàn đạp bằng nhôm được làm thủ công, toàn bộ nội thất bọc da. Không gian nội thất nổi bật bởi sự tương phản màu sắc giữa đệm ghế và đường chỉ khâu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.