Thị Trường, - 04/09/2012 02:33 PM
Sau 10 năm có mặt trên thị trường Gallardo là một trong những dòng xe thành công nhất của Lamborghini. Thật đáng tiếc, hãng siêu xe Ý đang phát triển phiên bản đặc biệt cuối cùng của siêu xe lừng danh này.

Kể từ khi ra mắt Gallardo đã trải qua rất nhiều phiên bản khác nhau và cử mỗi lần lân cấp sức mạnh của nó cũng được tăng lên đáng kể. Lamborghini Gallardo thế hệ đầu tiên có công suất 500 mã lực. Tiếp đó là những bản nâng cấp ấn tượng như LP560-4, LP560-4 Spyder và mạnh mẽ nhất phải kể đến là phiên bản LP570-4 Superleggera. Và thật thiếu sót nếu như không kể đến phiên bản đặc biệt Super Trofeo Stradale.

Theo một số thông tin tiết lộ từ Lamborghini, năm 2014 hãng sẽ chính thức sản xuất chiếc siêu xe thay thế Gallardo, nhưng việc đưa vào sản xuất có được thực hiện hay không phải còn đợi vào sự phản ứng của các khách hàng tiềm năng, dự kiến một bản Concept sẽ được ra mắt trong thời gian sớm nhất có thể.

“Kẻ kế nhiệm” của Gallardo sẽ được thiết kế dựa trên chiếc Sesto Elemento với sức mạnh được cung cấp từ động cơ V10. Khi chính thức ra mắt siêu xe kế nhiệm Lamborghini Gallardo sẽ có tới 3 phiên bản. Trong đó sẽ có một phiên bản tiêu chuẩn, một bản mui trần và một phiên bản đặc biệt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.