Thị Trường, - 04/10/2013 05:50 PM
Khác với những nhà sản xuất xe máy cùng quê hương Nhật Bản như Honda, Suzuki và Yamaha, Kawasaki hầu như không cung cấp dòng xe Scooter, ít nhất là tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, chiến lược này sẽ thay đổi khi hãng ra mắt J300 tại triển lãm EICMA 2013.

Hiện tại, Kawasaki chỉ cung cấp duy nhất 2 mẫu xe Scooter tại thị trường châu Á. Đó là chiếc Curve 112cc tại Philippines và Edge R tại Indonesia. Trong thời gian tới thị trường châu Âu sẽ lần đâu tiên sở hữu dòng xe tay ga đầu tiên đến từ Kawasaki.

Dòng xe mới của hãng xe Nhật bản được gọi với cái tên Kawasaki J300. Grisoguzzi.it, một trang diễn đàn về xe đã đăng tải thông tin J300 đã thực hiện một buổi chụp tại Milan, Italy. Tuy nhiên, thật bất ngờ không có bất cứ hỉnh ảnh nào rò rỉ ra bên ngoài.

Ninomiao, một thành viên của Grisoguzzi.it cho biết: đội chụp hình Kawasaki đã yêu cầu không tiết lộ hình ảnh J300 ra ngoài. Theo thành viên này, mẫu Scooter này có thiết kế được lấy cảm hứng từ Yamaha T-Max, bộ tem xe có màu đen và xanh lá đặc trưng của Kawasaki. Xe được trang bị bộ vành nan hoa và phanh đĩa cho bành trước, đặc biệt xe được cho là có cả hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Đây không phải là lần đầu đâu tiên một dòng sản phẩm mới của Kawasaki bị phát hiện khi đang chụp hình. Trước đó, Ninja ZX-6R 2013 đã lộ diện trong khi quay video quảng cáo tại Man, và mới đây nhất Ninja 1000 2014 cũng được phát hiện trên một con đường tại Norway.

Dự kiến, Kawasaki J300 sẽ chính thức ra mắt tại tại triển lãm EICMA 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.