Thị Trường, - 24/07/2015 04:54 PM
Quản lý đội đua World Superbike (WSBK) Kawasaki, Guim Roda vừa tiết lộ một thông tin khiến nhiều fan hâm mộ phấn khởi khi Ninja ZX-10R ra mắt vào năm sau sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới.

Điều đó có nghĩa là Kawasaki đang gấp rút hoàn thành sản phẩm để có thể chạy thử nghiệm trước khi năm 2015 kết thúc. Hãng xe Nhật Bản sẽ trang bị cho chiếc Ninja này rất nhiều công nghệ mới nhằm cạnh tranh với những tên tuổi như Aprilia, Ducati và BMW trên đường đua WSBK.

Những quy định chặt chẽ hơn của giải WSBK về việc nâng cấp xe bắt buộc những nhà sản xuất phải chế tạo ra một chiếc xe tốt hơn ngay từ đầu và hạn chế tối đa những thay đổi. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc Ninja ZX-10R nguyên mẫu sẽ có nhiều tính năng dành riêng đường đua hơn như cách mà BMW đã làm với mẫu S1000R hay Ducati với mẫu Panigale R.

Chiếc ZX-10R hiện tại có công suất 200 mã lực nhưng phiên bản mới có thể sẽ được Kawasaki nâng thêm một ít sức mạnh. Đại diện hãng cho hay, phiên bản 2016 sẽ tập trung cải tiến khung sườn, động cơ, hệ thống truyền động.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.