Thị Trường, - 29/07/2015 02:36 PM
JK cung cấp 2 dòng lốp với 10 kích cỡ khác nhau phù hợp với các dòng xe SUV như Audi Q, Land Rover Freelander, Toyota Fortuner, Nissan X-trail, Mitsubishi Pajero, Ford EcoSport.

Cụ thể, 2 dòng lốp Ranger dành cho SUV gồm: Ranger A/T dành cho mọi địa hình và Ranger H/T dành cho đường nhựa.

Lốp JK Ranger được thiết kế đặc biệt với nhiều rãnh sâu nhằm gia tăng độ bám đường và hỗ trợ tối đa hiệu quả phanh và tăng khả năng kiểm soát xe. Những chiếc lốp Ranger đã vượt qua thử nghiệm độ bám, độ kiểm soát và phanh với những tình huống lái hết sức khó khăn do các tay đua chuyên nghiệp thực hiện. Số liệu cho thấy lốp Ranger có thể dừng hẳn ở vận tốc 100km/h trên đường khô trong vòng 4 giây. Đối với đường ướt, lốp dừng hẳn từ vận tốc 80km/h cũng trong thời gian tương tự.

Nhà sản xuất hi vọng có thể mở rộng thị trường lốp Ranger này sang các thị trường tiềm năng ở châu Á, nơi mà người dân dần dần chuộng SUV hơn các mẫu xe 4 chỗ thông thường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.