Thị Trường, - 11/04/2014 10:15 PM
Nhằm khởi động cho sự kiện Easter Jeep Safari diễn ra từ 12-20/4 tới tại Moab, Utah, Mỹ, hãng Jeep vừa giới thiệu một loạt 6 mẫu concept mới: Cherokee Adventure, Cherokee Dakar, Grand Cherokee Trail Warrior, Wrangler Level Red, Wrangler Max Performance và Wrangler Mojo khiến dân chơi off-road phải mê tít trước vẻ đẹp và mạnh của các chiến binh này.

Jeep là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xe off-road và luôn được những người chơi môn này ưa chuộng nhất. Mới đây, hãng xe Mỹ vừa cho ra mắt 6 mẫu concept mới nhân sự kiện Easter Jeep Safari lần thứ 48 do họ tổ chức vào tuần sau. Trong số này thì có 3 mẫu thuộc dòng Wrangler và 3 mẫu thuộc dòng SUV Cherokee.

Wrangler Level Red

Mẫu xe này được phát triển dựa trên khung gầm nguyên bản của dòng Wrangler, gói địa hình nâng gầm Jeep Performance Parts Rock-Tract, động cơ dung tích 3.6 lít, làm mát bằng không khí, hộp số 6 cấp. Tên xe được đặt giống như màu ngoại thất của nó với màu sơn đỏ ở khung mui, nắp ca-pô và mâm xe. Hai cản trước và sau xe dùng loại của mẫu Jeep Rubicon phiên bản kỷ niệm 10 năm, mâm xe 17x8 inch, lốp xe dùng loại BFGoodrich Mud Terrain 35 inch của Mopar. Xe dạng khung trần, 4 chỗ, ghế bọc da của Tuscany Katzkin, phụ kiện đi kèm: màn che khung mui, bành sơ-cua, máy tời, thảm lót sàn, can xăng dự trữ, túi sơ cứu y tế…..

Wrangler Mojo

Tên Mojo có hai ký tự “OJ” được viết tắt từ Orange Jeep với ý chỉ chiếc Jeep màu cam giống như màu ngoại thất của xe. Wrangler Mojo vẫn dùng động cơ V6 3.6 lít, làm mát bằng không khí,  mui xe được họa tiết hình bản đồ, cản trước và sau dùng chung với Rubicon X. Xe được trang bị: đèn pha LED và đèn sương mù giúp di chuyển dễ trong đêm; mâm 17 inch; lốp BFGoodrich Mud Terrain 37 inch; khung mui di động dễ dàng tháo lắp; nội thất nổi bật với bảng điều khiển 2 tông màu với màn hình hiển thị; ghế da Katzkin,….

Wrangler Max Performance

Khác với hai mẫu Wrangler trên, chiếc Max Performance (hiệu suất tối đa) thuộc dạng mui cứng, 4 cửa, khung sườn có kích thước lớn hơn, ngoại thất toàn xanh. Trên mui trước có dải đèn LED đặc trưng về đêm, kết hợp với đèn pha dạng đôi phía trước. Đầu xe được gắn thêm một cản cánh cung phía trước, lốp 37 inch, nội thất được bao bọc kín hơn so với hai phiên bản trên,…

Cherokee Adventure

Một mẫu SUV 2 cầu 4x4 trailhawk mới được dựa trên khung sườn của dòng Cherokee quen thuộc, có thể di chuyển trên cả địa hình off-road. Nhìn chung về ngoại hình Adventure không có nhiều khác biệt so với Cherokee nguyên bản, ngoài việc lốp xe dùng của hãng BFGoodrich Mud Terrain, mâm 17 inch, lưới tản nhiệt hình nan, nội thất ghế da Katzkin, ….

Cherokee Dakar

Xe có một màu sơn ngoại thất vô cùng đặc biệt màu bạc thép satin bóng, kết hợp với các chi tiết viền đỏ xung quanh. Mâm xe 5 chấu hình chữ Y được sơn màu đỏ 2 chấu, lốp 33 inch, lưới tản nhiệt trước hình nan được sơn 2 nan, logo Jeep Performance Parts. Xe dùng động cơ V6 3.6 lít, làm mát bằng không khí, hộp số 6 cấp,….

Grand Cherokee EcoDiesel Trail Warrior

Đây là mẫu xe có ngoại hình lịch thiệp nhất trong 6 mẫu nhưng vẫn ẩn chứa sức mạnh của một chiến binh SUV 4x4 trailhawk. Xe dùng loại mâm khá lớn 20 inch, lốp loại BFGoodrich 35 inch, đèn pha trước hình hộp LED, cản trước gọn nhẹ có thể gắn thêm cản phụ, lưới tản nhiệt được bố trí đều đặn thẳng hàng, mui xe trang bị thêm một khay chở hàng, logo Jeep phát sáng, nội thất không có nhiều khác biệt so với Grand Cherokee.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.