Thị Trường, - 21/03/2016 03:50 PM
Jaguar XJ 2019 dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào quý đầu tiên của năm 2019 sau khi một bản concept xem trước được giới thiệu vào cuối năm 2018.

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Jaguar XJ thế hệ mới sẽ “nhường chỗ” cho một mẫu SUV lớn hơn. Tuy nhiên, theo thông tin từ Autocar Anh, XJ sẽ tiếp tục “tái xuất” và nhắm tới đối thủ chính là Mercedes-Benz S-Class.

Mặc dù, phiên bản nâng cấp của XJ mới được giới thiệu vào năm ngoái, tuy nhiên sự mờ nhạt của nó so với đồi thủ đến từ Đức đã khiến hãng xe Anh Quốc nóng lòng cho ra một phiên bản mới.

Jaguar XJ 2019 sẽ có thân xe được làm từ sợi carbon tương tự như BMW 7 Series trên cấu trúc thân xe D7a hiện hành. Một hệ thống truyền động hybrid tương tự như người anh em Range Rover Evoque với trang bị động cơ V6 cũng sẽ có trên XJ thế hệ mới.

Thay vì tập trung vào một ngôn ngữ thiết kế mới, Jaguar XJ mới được cho là sẽ được cải tiến mạnh ở khoang ca bin từ thiết kế cho đến trang bị tiện nghi. Điều này hoàn toàn hợp lý khi mà Jaguar XJ muốn cạnh tranh với những đối thủ Mercedes-Benz S-Class và BMW 7 Series – những mẫu sedan vô cùng sang trọng tích hợp những công nghệ hàng đầu của ngành xe hơi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.