Thị Trường, - 29/07/2016 12:29 AM
Mẫu sedan hạng sang Jaguar XF hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với 2 phiên bản động cơ 2.0 và 3.0L.

So với thế hệ trước, Jaguar XF mới không có nhiều khác biệt về thiết kế. Sự thay đổi rõ nét nhất nằm ở cụm đèn pha phía trước với ngôn ngữ thiết kế mới đặc trưng “J” Blade Daytime Running Light cùng dải đèn LED full-size kéo dài tạo sự cứng cáp.

Jaguar-XF-hoàn-toàn-mới-ra-mắt-tại-Việt-Nam

Ngoài ra, công nghệ đèn LED của Jaguar giúp tạo ra ánh sáng có cường độ ngang bằng với ngưỡng nhìn của mắt người, đem lại sự an toàn khi lưu thông trên đường. Bên cạnh đó, cụm đèn hậu phía sau cũng được thiết kế lại với dãy đèn LED đẹp mắt cùng nét cắt được vuốt xuống từ cánh cản gió tạo lên sự liền mạch hơn cho mẫu xe.

Jaguar-XF-hoàn-toàn-mới-ra-mắt-tại-Việt-Nam

Jaguar XF mới có kích thước 4.961 mm x 2.077 mm x 1.468 mm (dài x rộng x cao) và chiều dài cơ sở 2.909 mm. Như vậy so với người tiền nhiệm XF 2016 ngắn hơn 7 mm và thấp hơn 3 mm, nhưng chiều dài cơ sở lại tăng thêm 51mm giúp khoảng cách phần để chân lên đến 87mm cùng chiều cao tính đến trần xe cho hàng ghế phía trước là 991mm, cho hàng ghế sau là 970mm.

Jaguar-XF-hoàn-toàn-mới-ra-mắt-tại-Việt-Nam

Công nghệ chế tạo thân xe bằng nhôm nguyên khối Lightweight Aluminium Architecture hoàn toàn mới của Jaguar giúp trọng lượng XF thế hệ thứ hai nhẹ hơn 190 kg so với người tiền nhiệm. Sử dụng 75% nhôm làm nguyên liệu chính cùng hợp kim magie cho vị trí thanh ngang nằm sau bản điều khiến và khớp nối giúp cải thiện độ cứng lên thêm 28%. Một số chi tiết được chế tạo bằng thép cường lực để gia cố cấu trúc thân xe và giúp phân phối trọng lượng hợp lý như cột B, cửa xe, cốp xe và sàn xe phía sau.

Jaguar-XF-hoàn-toàn-mới-ra-mắt-tại-Việt-Nam Jaguar-XF-hoàn-toàn-mới-ra-mắt-tại-Việt-Nam

Jaguar-XF-hoàn-toàn-mới-ra-mắt-tại-Việt-Nam Jaguar-XF-hoàn-toàn-mới-ra-mắt-tại-Việt-Nam

Chiều dài cơ sở tăng thêm, giúp khoang nội thất của Jaguar XF mới rộng rãi hơn, đặc biệt khoảng để chân cho hàng ghế sau. Hệ thống ghế ngồi được bọc da cao cấp, ghế trước chỉnh điện và tích hợp chức năng ghi nhớ vị trí. đèn chiếu hậu nội thất có chức năng chống chói tự động cùng, đèn nội thất được điều chỉnh theo sở thích và đèn trần cảm ứng.

Hệ thống InControl Touch giúp người điểu khiển thuận tiện và chủ động hơn với màn hình cảm ứng trung tâm lên đến 8 inch cùng hệ thống quản lý bao gồm thông tin thời tiết, định vị dẫn đường toàn cầu, kết nối Bluetooth, đàm thoại rảnh tay, đài FM, USB, Ipod và AUX. Ngoài ra, người dùng có thể kết nối Internet không dây thông qua bộ tích hợp Wi-Fi Hotspot.

Jaguar-XF-hoàn-toàn-mới-ra-mắt-tại-Việt-Nam

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XF mới mang tới 2 tùy chọn về động cơ. Phiên bản động cơ i4 tăng áp 2.0L cho công suất 240 mã lực và mô-men xoắn đạt 340 N/m, tốc độ tối đa đạt 248 km/h, khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h trong 7 giây. Phiên bản động cơ V6 3.0L cho công suất 340 mã lực với mô-men xoắn 450 N/m, tốc độ tối đa 250km/h. Theo nhà sản xuất, Jaguar XF V6 có mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường hỗn hợp là 8,3L/100km với hệ dẫn động cầu sau (RWD) và 8,6L/100km cho phiên bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD).

Giá bán của Jaguar XF mới sẽ được UK Auto công bố trong thời gian tới.

Jaguar-XF-hoàn-toàn-mới-ra-mắt-tại-Việt-Nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Jaguar XF, Jaguar