Thị Trường, - 26/03/2015 12:13 AM
Mẫu sedan hạng sang XF thế hệ thứ 2 vừa có màn biểu diễn cực kỳ ấn tượng tại London trước khi được giới thiệu chính thức ở triển lãm New York Auto Show.

Thế hệ thứ 2 của mẫu sedan hạng sang Jaguar XF đã có màn biểu diễn cực kỳ ấn tượng ở độ cao 230 mét tại Canary Wharf, London. Diễn viên đóng thế người Anh nổi tiếng Jim Dowdell đã điều khiển chiếc xe đi trên dây để quảng cáo cho cấu trúc bằng nhôm trọng lượng nhẹ mới ứng dụng.

Được biết Jaguar XF 2016 được cung cấp 2 phiên bản động cơ V6s tăng áp với sức mạnh dao động từ 340 – 380 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Hệ thống truyền động toàn thời gian Intelligent Driveline Dynamics mới và hệ thống All-Surface Progress Control là trang bị tiêu chuẩn, cho phép XF quản lý hệ thống phanh và ga trên mọi bề mặt địa hình.

Thế hệ XF mới cũng ngắn và thấp hơn người tiền nhiệm của nó nhưng chiều dài trục cơ sở lại dài hơn 50mm, giúp tăng khoảng không cabin và chỗ để chân. Xe có tỷ lệ cân đối 50:50 với thiết lập tay đòn kép phía trước và hệ thống treo liên kết phía sau. Hệ thống điều khiển Adaptive Dynamics cũng cho phép tùy chọn thích ứng để thay đổi độ cứng của giảm chấn và tay lái trợ lực điện được thửa riêng từ F-type.

Bên trong xe cũng được trang bị một màn hình cảm ứng trung tâm 10,2 inch và bảng đồng hồ trung tâm TFT 12,3 inch. Phần mềm Jaguar InControl tích hợp bộ vi xử lý Quad-core cho phép kết nối điện thoại thông minh của chủ sở hữu…

Jaguar XF thế hệ mới sẽ chính thức được giới thiệu vào triển lãm New York Auto Show bắt đầu vào ngày 1 tháng 4 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Jaguar XF, XF