Thị Trường, - 17/12/2014 05:51 PM
Hãng xe Anh vừa công bố đợt triệu hồi 272 chiếc XJ, XF và F-Type đời 2015 được sản xuất vào tháng 8 và 9/2014 vì một số vấn đề liên quan đến hệ thống điện, có khả năng gây cháy. Tuy nhiên các xe tại Việt Nam không thuộc diện triệu hồi.

Cụ thể, dây cáp cực dương của bộ pin xe có khả năng bị lỏng, dễ dàng dẫn đến việc chập mạch và nguy cơ gây cháy. Ngoài ra, các xe này còn tiềm ẩn nguy cơ lỏng tay lái. Trong đó, hệ thống trợ lái và hệ thống truyền động có thể bị lỏng hoặc tách ra, khiến cho người dùng bị mất lái. Do đó, có khả năng sẽ gây ra tai nạn.

Tuy nhiên số lượng triệu hồi không nhiều, chỉ 272 chiếc, và các xe đều được sản xuất gần đây vào tháng 8 và  9/2014. Hơn nữa, các lỗi triệu hồi trên vẫn chưa gây ra bất kỳ tai nạn hay thương vong nào cho người sử dụng.

Trong thông cáo của mình, Jaguar cũng công bố đợt triệu hồi riêng dành cho mẫu F-Type đời 2014-2015 vì lỗi liên quan đến hệ thống đai an toàn cho hành khách. Lỗi này không gây nguy hiểm cho quá trình lái, nhưng có thể gây khó chịu cho người sử dụng.

Tại Việt Nam, phát ngôn viên của Jaguar cho biết các dòng xe của hãng hiện đang lưu hành tại Việt Nam đều đầy đủ tiêu chuẩn và không chịu sự ảnh hưởng của đợt triệu hồi này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.