Thị Trường, - 05/06/2012 04:13 PM
Jaguar đang bí mật thử nghiệm thế hệ tiếp theo của mẫu xe thể thao F-Type và như thường lệ những hình ảnh này đã được các tay săn ảnh chụp được.

Từ những hình ảnh chụp được cho thấy nguyên mẫu của Jaguar F-Type là một chiếc convertible. Từ trước cho đến nay, tất cả các hình ảnh F-Type chạy thử nghiệm bao gồm cả ảnh chụp trộm và do Jaguar cung cấp điều cho thấy chiếc xe được trang bị cặp ống xả đôi được đặt ở vị trí trung tâm của cản sau.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất lại cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác. Mẫu xe thử nghiệm được phát hiện với 2 cặp ống ống xả đôi được đạt 2 bên của cản sau được thiết kế tương tự như mẫu C-X16 Concept 2011. Điều này cho thấy, Jaguar đang thử nghiệm phiên bản hiệu suất cao của F-Type có thể là F-Type R mẫu xe được cung cấp sức mạnh từ động cơ V8.

Jaguar cho biết rằng F-Type sẽ được trang bị động cơ tăng áp V6 3.0 lít, nhưng hãng này cũng chưa tiết lộ đây có phải là hệ thống truyền lực duy nhất được cung cấp. Động cơ V6 3.0 lít trên F-Type sản sinh công suất tối đa 380 mã lực. Với sức mạnh này Jaguar F-Type có đủ khả năng cạnh tranh với các đối thủ như Porsche Boxster và BMW Z4. Tuy nhiên, muốn cạnh tranh với SLK55 AMG, F-Type sẽ cần tới động cơ V-8 mạnh mẽ hơn.

Nếu động cơ 5.0 lít V8 được cung cấp thay thế cho động cơ tăng áp V6 3.0 lít, F-Type R có thể đạt công suất 542 mã lực. Rất có khả năng, Jaguar sẽ sản xuất mẫu xe thể thao mới này chỉ với số lượng hạn chế. Khi sở hửu động cơ V8, F-Type R sẽ cạnh tranh trực tiếp với Aston Martin Vantage V8 và Porsche 911.

Dù được trang bị loại động cơ nào thì Jaguar F-Type R 2014 sẽ chính thức ra mắt tại vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.