Thị Trường, - 09/11/2015 05:22 PM
Với sự sụt giảm doanh thu đáng báo động từ tháng 7 đến nay, tập đoàn Tata Motors đang lên kế hoạch cải tổ và phát triển doanh thu các dòng xe Jaguar Land Rover trong thời gian sắp tới.

Theo Sunday Times, Jaguar Land Rover đang có kế hoạch cắt giảm chi tiêu 6,8 tỷ USD và đề ra lượng xe bán được từ đây đến năm 2020 là 1 triệu chiếc.

Cụ thể, nội dung của kế hoạch này bao gồm xây dựng thêm nhiều mẫu xe dựa trên bộ khung đã có sẵn, kiểm tra sửa chữa toàn bộ dây chuyền sản xuất, tạm dừng các quy trình tuyển dụng và cũng không có dự định sa thải bất kỳ vị trí nào.

Trong tổng số 6,8 tỷ USD đưa ra lần này, Jaguar Land Rover còn dự tính sẽ bù đắp phần lỗ về doanh thu bán hàng và chi phí đảm bảo tiêu chuẩn khí thải trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, một dự án xây dựng Trung tâm nghiên cứu và phát triển phục vụ cho sản xuất, đẩy mạnh doanh thu cũng được đề cập đến.

Với tình hình doanh thu sụt giảm đáng kể trong Quý 3 vừa qua, tập đoàn Tata Motors quyết tâm thực hiện cải tổ nhằm đưa Jaguar Land Rover trở lại cuộc đua giành thị phần lớn nhất toàn cầu.   

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.