Thị Trường, - 26/06/2015 06:05 AM
Showroom thứ 4 của Jaguar Land Rover đã chính thức đi vào hoạt động tại số 115 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Đây cũng chính là Showroom Jaguar Land Rover đầu tiên tại Đông Nam Á có thiết kế 2 tầng. Showroom là nơi trưng bày các mẫu xe SUV của Land Rover cũng như những dòng sedan khác của Jaguar gồm XF, XJ, XJL và mẫu xe thể thao F-Type.

Ngoài ra, City Showroom mới này còn có khu trưng bày phụ kiện chính hãng (Accessories và Merchandise) dành cho những người yêu thích phong cách của Jaguar hoặc Land Rover.

   

Khu vực trưng bày tại tầng 2 của showroom

Với tổng diện tích mặt sàn 1500m2, showroom mới của Jaguar Land Rover có thể đáp ứng chuẩn mới nhất của hãng trên toàn thế giới cùng đội ngủ nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp sẽ mang đến đến sự thoải mái và hài lòng tới từng khách hàng.

Hệ thống Dịch Vụ - Bảo hành – Sửa chữa vẫn được Jaguar Land Rover đặt tại trụ sở chính Phú Mỹ, Quận 2. City Showroom Jaguar Land Rover, sẽ tiếp nhận dịch vụ và tiến hành đưa xe của Khách hàng về trung tâm dịch vụ tại Quận 2.

Khu trưng bày phụ kiện chính hãng (Accessories và Merchandise) 

Cùng với hoạt động khai trương City Showroom, Jaguar Land Rover cũng đã mắt dòng xe Land Rover New Discovery Sport. New Discovery Sport là mẫu SUV cỡ nhỏ cao cấp và là thành viên đầu tiên của gia đình Discovery mới. Thiết kế năng động của Discovery Sport kết hợp 5 + 2 chỗ ngồi  với kỹ thuật tân tiến.

Land Rover Discovery Sport là người thay thế cho đàn anh Freelander hay còn được gọi là LR2 tại thị trường Bắc Mỹ. Discovery Sport  sẽ là đối thủ cạnh tranh của Audi Q5BMW X3 và Mercedes-Benz GLK trong phân khúc SUV cỡ nhỏ đang rất được ưa chuộng.

Discovery Sport 2015 phát triển dựa trên trục cơ sở 2.741 mm với các chỉ số kích thước lần lượt là 4.599 mm x 2.173 mm x 1.724 mm (Dài x Rộng x Cao). Các chi tiết như mui xe, cản trước và khoang sau đều được làm bằng nhôm trong khi các dầm ngang lại sử dụng vật liệu magie giúp tăng cường độ cứng và khả năng chịu xoắn đáng kể. 

Không gian nội thất Discovery Sport được trau chuốt tỉ mỉ, cụm điều khiển trung tâm đặt dọc mạnh mẽ ở giữa bảng điều khiển, đảm bảo việc điều khiển dễ dàng từ vị trí ngồi lái.  Hàng ghế thứ hai cao hơn 50 mm so với phía trước. Ngoài tỷ lệ phân chia 60/40, hàng ghế thứ hai còn có khả năng ngả và trượt về phía sau trong khoảng cách 160 mm. Nhờ đó, Land Rover Discovery Sport tạo khoảng duỗi chân lên đến 1.011 mm cho hành khách ngồi trên hàng ghế sau. Nội thất bên trong rộng rãi với kiểu thiết kế 5+2 là sự khác biệt lớn nhất với các đối thủ đến từ nước Đức. 

   

  

Tại thị trường Việt Nam Discovery Sport được trang bị động cơ xăng 2.0 lít cho công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340Nm. Đi kèm là hộp số tự động 9 cấp với hiệu suất cao và hệ thống Active Driveline thông minh chuyển đổi liên tục giữa dẫn động hai bánh và bốn bánh tùy theo điều kiện giúp cải thiện khả năng tiêu thụ nhiên liệu, giảm khí thải và tăng khả năng off-road, cải thiện độ bám đường, ổn định khi vào cua.

Ngoài ra, Discovery Sport còn được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn như: hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA); hỗ trợ phân phối lực phanh điện tử (EBD); túi khí giảm va chạm cho người đi bộ, giúp tăng cường mức độ bảo vệ, hạn chế tối đa chấn thương phần đầu của người đi bộ và hệ thống ổn định xe khi rẽ (CBC)…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.