Thị Trường, - 07/07/2015 03:30 PM
Được tạo ra để cạnh tranh với Porsche 911 Turbo, Mercedes AMG GT và Nissan GT-R Nismo, Jaguar vừa công bố thông tin rằng F-Type SVR sẽ chỉ có phiên bản dẫn động 4 bánh (AWD)

Hãng xe hạng sang Anh Quốc đang có sự trở lại mạnh mẽ khi góp mặt ở nhiều phân khúc hơn. Điển hình mẫu thể thao 2 của F-Type. Nếu như ở phiên bản F-Type tiêu chuẩn sử dụng động cơ V6 Siêu tăng áp có công suất 360 mã lực thì phiên bản tính năng cao F-Type R sử dụng khối động cơ V8 Siêu tăng áp có công suất lên đến 550 mã lực. Thế nhưng điều đó dường như vẫn chưa đủ khi hãng này vẫn đang dự kiến ra mắt phiên bản cao cấp hơn F-Type R và có thể mang thêm ký tự SVR.

SVR sẽ có sức mạnh lên đến 600 mã lực, một hệ thống khung gầm tinh chỉnh, hệ thống lái mới chính xác hơn, hộp số 8 cấp nhanh hơn, bánh xe lớn kết hợp phanh gốm-carbon, hốc gió cỡ lớn, bộ khuếch tán gió sau và các chi tiết khí động học mở rộng. Và do sức mạnh lớn trên một hệ thống khung nhẹ nên SVR sẽ chỉ có phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) chứ không còn tùy chọn dẫn động cầu sau như các phiên bản khác.

F-Type SVR dự kiến sẽ xuất hiện vào năm tới và bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ như Porsche 911 Turbo, Mercedes AMG GT hay Nissan GT-R Nismo.

Ảnh đồ họa F-Type SVR. Nguồn: Topspeed

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.