Thị Trường, - 25/11/2013 06:04 PM
Từng xuất hiện ở triển lãm tại Đức và Ả Rập với màu xanh điện và xám trắng, chiếc Jaguar C-X17 concept một lần nữa lại xuất hiện trước công chúng với lớp sơn màu vàng kim loại mới mẻ và sang trọng hơn.

Các hãng xe thường có thói quen đổi màu những mẫu xe của mình và tái ra mắt chúng tại những triển lãm ô tô khác nhau. Ví dụ như Lexus từng ra mắt mẫu LF-LC concept ở Detroit Auto Show 2012 với tông màu đỏ bắt mắt. Nhưng sau đó hãng này lại giới thiệu chiếc xe này ở triển lãm tại ÚC và Los Angeles với tông màu xanh đen. Hãng xe Mini cũng làm điều tương tự với chiếc Rocketman concept. Và Jaguar cũng vừa thực hiện điều đó với chiếc C-X17.

Hãng xe “báo gấm” từng giới thiệu chiếc C-X17 màu xanh điện ở triển lãm ô tô Frankfurt Motor Show tại Đức. Sau đó, mẫu crossover này đã lại xuất hiện Dubai Motor Show với phiên bản màu xám trắng kim loại Liquid Aluminum. Giờ đây, khi đến tham dự triển lãm ô tô ở Quảng Châu (Trung Quốc), chiếc Jaguar C-X17 đã được khoác chiếc “áo mới” màu vàng kim loại.

Ngoại trừ vẻ ngoài với lớp sơn “sang chảnh” hơn các phiên bản cũ, mẫu concept C-X17 cũng được tích hợp một số thay đổi đáng chú ý như: nâng cấp từ 4 chỗ lên 5 chỗ ngồi, hệ thống thông tin giải trí tương tác mới và hệ thống cảnh báo người đi bộ và xe đạp từ bên hông xe. 

>>> Xem trọn bộ album hình tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Jaguar C-X17 ấn tượng với “áo mới” màu kim loại

    Thị Trường  -  11/11/2013 9:12 AM

    Trình diễn ở Frankfurt Motor Show 2013, Jaguar C-X17 đã thu hút nhiều sự chú ý của khách tham quan bởi dáng vẻ mới và tông màu xanh bắt mắt. Tuy nhiên Jaguar vừa quyết định “khoác” cho mẫu xe này dáng vẻ mới với lớp “áo” màu kim loại.

  • Lộ diện Jaguar C-X17 Concept

    Thị Trường  -  09/09/2013 2:23 PM

    Chỉ còn vài ngày nữa là đến Frankfurt Motor Show tại Đức, nhưng Jaguar không thể đợi đến ngày ra mắt tại triển lãm này nên hãng đã quyết định giới thiệu tới công chúng những hình ảnh của mẫu C-X17 Concept được “ém hàng” bấy lâu nay.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.