Thị Trường, - 11/11/2013 04:12 PM
Trình diễn ở Frankfurt Motor Show 2013, Jaguar C-X17 đã thu hút nhiều sự chú ý của khách tham quan bởi dáng vẻ mới và tông màu xanh bắt mắt. Tuy nhiên Jaguar vừa quyết định “khoác” cho mẫu xe này dáng vẻ mới với lớp “áo” màu kim loại.

Màu xanh điện được phủ trên chiếc Jaguar C-X17 là một màu khá đẹp, tuy nhiên khi so với màu kim loại mới thì nó thua xa về tính sang trọng và độ “bắt sáng”. Chính vì thế, hãng xe Anh Quốc đã đến tham dự triển lãm ô tô Dubai Motor Show bằng Jaguar C-X17 phiên bản màu kim loại Liquid Aluminum.

Trái tim của Jaguar C-X17 phiên bản mới không thay đổi so với phiên bản từng xuất hiện tại Đức. Xe được xây dựng từ kết cấu khung gầm siêu nhẹ của Jaguar (PLA), loại kết cấu được sử dụng trong mẫu BMW 3 Series tương lai. Ngoài ra, trần xe được làm bằng kính trông khá ấn tượng. Xe có cửa hút khí trước lớn hơn.

Jaguar C-X17 có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 300 km/h nhưng mức khí thải chỉ khoảng dưới 100g/km CO2. Xe sẽ được sản xuất và bán ra toàn cầu vào năm 2015.

Jaguar C-X17 màu xanh 

Jaguar C-X17 màu kim loại mới

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Jaguar C-X17 xuất hiện ở Trung Quốc với màu sơn mới

    Thị Trường  -  25/11/2013 11:04 AM

    Từng xuất hiện ở triển lãm tại Đức và Ả Rập với màu xanh điện và xám trắng, chiếc Jaguar C-X17 concept một lần nữa lại xuất hiện trước công chúng với lớp sơn màu vàng kim loại mới mẻ và sang trọng hơn.

  • Lộ diện Jaguar C-X17 Concept

    Thị Trường  -  09/09/2013 2:23 PM

    Chỉ còn vài ngày nữa là đến Frankfurt Motor Show tại Đức, nhưng Jaguar không thể đợi đến ngày ra mắt tại triển lãm này nên hãng đã quyết định giới thiệu tới công chúng những hình ảnh của mẫu C-X17 Concept được “ém hàng” bấy lâu nay.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.