Thị Trường, - 23/07/2014 08:41 PM
Vào cuối tuần vừa qua, Isuzu Việt Nam đã tổ chức Hội thi tay nghề lần thứ 11, đây là hoạt động thường niên nhằm mục tiêu phát triển toàn diện nguồn nhân lực Hậu mãi – Phụ tùng trên toàn hệ thống Isuzu.

Với tiêu chí “Dịch vụ Hậu mãi là chìa khóa thành công”, Hội thi năm nay nhấn mạnh vai trò của dịch vụ hậu mãi – phụ tùng trong mối quan hệ với khách hàng. Như mọi năm, sau khi vượt qua vòng sơ tuyển tại Đại lý, hơn 40 thí sinh đến từ 11 Đại lý chính thức Isuzu toàn quốc đã tranh tài ở 3 hạng mục: Kỹ thuật viên, Cố vấn dịch vụ và Cố vấn phụ tùng. Trong từng hạng mục, mỗi thí sinh đều phải trải qua hai phần thi lý thuyết và thực hành nhằm đánh giá một cách toàn diện sự hiểu biết và tay nghề của từng thí sinh.

Năm nay, hình thức thi có bước đột phá mới ở chỗ các thí sinh tham gia phần thi này sẽ phải thi theo đội 3 người (gồm 1 cố vấn dịch vụ & 2 kỹ thật viên) nhằm xây dựng tinh thần làm việc đồng đội và kỹ năng giao tiếp của các thành viên. Mỗi đội thi phải nhận biết, đánh giá và đưa ra phương án giải quyết tốt nhất các tình huống kỹ thuật trên xe trong một khoảng thời gian nhất định.

Sau khi kết thúc phần thi lý thuyết, các thí sinh ở phần thi Kỹ thuật viên đã tham gia phần thi thao tác thực hành cụ thể trên xe với sự giám sát và đánh giá của các giám khảo đến từ trường Sư phạm kỹ thuật và Chuyên viên nhà máy Isuzu.

Sau một ngày tranh tài, đại lý Isuzu NISU, Hà Nội trở thành nhà chiến thắng ở giải Đồng đội với hai thí sinh đoạt giải cao ở Hạng mục Cố vấn dịch vụ & Phụ tùng.

Các thí sinh giành chiến thắng sẽ đại diện Isuzu Việt Nam tham dự vòng chung kết Hội thi tay nghề Kỹ thuật Isuzu toàn cầu (I1GP 2014) diễn ra vào tháng 11 tại Nhật Bản, đây là hội thi quy tụ những kỹ thuật viên ưu tú nhất hiện đang làm việc trên toàn hệ thống Isuzu toàn cầu.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.