Thị Trường, - 23/11/2015 08:54 PM
Vào ngày 20/11 vừa qua, tại khách sạn Nikko Sài Gòn, công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm “Isuzu Việt Nam – 20 năm thành lập” với chủ đề “Vững bước hành trình”.
 
Thành lập từ năm 1995, công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam là doanh nghiệp liên doanh Việt – Nhật với số vốn đầu tư ban đầu là 50 triệu USD, 83 nhân viên & sản lượng sản xuất chưa được trăm chiếc một năm. Sau 20 năm, Isuzu Việt Nam của hiện tại đã phát triển thành doanh nghiệp với 600 nhân viên và sản lượng sản xuất đạt 8,000 xe mỗi năm cùng hệ thống đại lý ủy quyền Isuzu toàn quốc. Hiện nay, Isuzu cung cấp cho thị trường đa dạng các dòng xe tải chất lượng cao cũng như xe bán tải D-MAX.
 
 
Tham dự sự kiện đặc biệt này có sự hiện diện của các lãnh đạo cao cấp đến từ Tập đoàn Isuzu Nhật Bản, Tập đoàn Itochu Nhật Bản, Tổng công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (SAMCO) và Công ty TNHH MTV Đầu tư Địa ốc Gia Định  (Gia Định Resco). Buổi lễ kỷ niệm còn vinh hạnh được đón tiếp đại diện từ các cơ quan ban ngành địa phương, đối tác, hệ thống đại lý và các khách hàng thân thiết.
 
 
Một trong những điểm nhấn đặc biệt của chương trình là bức tường sơn dầu “Lịch sử phát triển Isuzu” được vẽ tay hoàn toàn. Bức tường này tái hiện sinh động chặng đường 20 năm hình thành và phát triển cũng như những định hướng tương lai của Isuzu tại thị trường Việt Nam.
 
“Chúng tôi sẽ luôn thúc đẩy bản thân tiếp tục đương đầu với thách thức để cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi cho khách hàng, vì chúng tôi tin rằng điều đó sẽ đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam cũng như chính khách hàng.” – Ông Tsuguo Fukumura – Tổng Giám Đốc của Isuzu Việt Nam phát biểu trong buổi lễ.
 
 
Đáp lại những cam kết cùng lời cảm ơn từ Isuzu Việt Nam, ông Masanori Katayama, Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc của Tập đoàn Isuzu Nhật Bản, bày tỏ rằng ông luôn xem Việt Nam là thị trường tiềm năng quan trọng và sẽ tiếp tục hỗ trợ IVC nhiều hơn nữa trong tương lai.
 
Các cổ đông của Isuzu Việt Nam đều có chung nhận định rằng giai đoạn sắp tới với những thay đổi của nền kinh tế chính là cơ hội lớn để Isuzu Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
 
 
Cùng sự hỗ trợ từ đối tác, cổ đông và sự tin yêu của khách hàng, cột mốc 20 năm không chỉ đánh dấu sự trưởng thành mà còn là sự mở đầu cho nhiều thành tựu khác của Isuzu Việt Nam trong tương lai.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.