Thị Trường, - 21/04/2015 06:37 PM
Với 3 phiên bản GVR, EXR và EXZ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, dòng xe đầu kéo thế hệ mới của Isuzu Việt Nam đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn trên quãng đường dài hiệu quả và an toàn.

Dòng xe đầu kéo thế hệ mới Isuzu Foward Tractor sẽ là một trong những sản phẩm chủ lực của Isuzu Việt Nam trong thời gian tới.

Với các đặc điểm như khung sát-xi cứng cáp, hệ thống treo ổn định, động cơ commonrail hiện đại tuabin tăng áp với bộ làm mát khí nạp, thiết kế mạnh mẽ,... dòng xe này đáp ứng khả năng vận hành với tần suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Phiên bản EXZ đạt công suất cực đại 390 mã lực tại vòng tua 1.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 1.863 N.m tại 1.100 vòng/phút. Trang bị hộp số 16 cấp với 2 chế độ nhanh, chậm, 2 cấp số lùi giúp xe giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu, tăng độ bền bỉ và cảm giác lái linh hoạt cho tài xế. 

Đối với phiên bản E-Series khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm thiết kế cabin hoàn toàn mới với kiểu dáng khí động học mạnh mẽ. Bên trong cabin, xe trang bị máy lạnh hai chiều sản xuất tại Nhật Bản, ghế lái giảm chấn hơi với tay dựa và góc ngả về sau lớn Ngoài ra, ở dòng này,   xe còn được nâng cấp thêm hệ thống giảm chấn cabin , hệ thống chống bó cứng phanh ABS  giúp gia tăng độ êm ái, & hiệu quả khi vận hành.

Đảm bảo tính an toàn, cả 3 phiên bản đầu kéo mới này đều được trang bị cụm đèn pha lớn với góc sáng rộng, hệ thống gương giúp mở rộng góc quan sát cho tài xế và van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV).

Isuzu niêm yết giá (đã gồm VAT) cho các phiên bản đầu kéo như sau:

GVR (4x2 - tổng trọng tải tổ hợp 40 tấn, khối lượng kéo theo cho phép 34,1 tấn):  giá 1,658 tỷ đồng;

EXR (4x2 - tổng trọng tải tổ hợp 42 tấn, khối lượng kéo theo cho phép 32,7 tấn tấn) giá 1,76 tỷ đồng;

EXZ (6x4 - tổng trọng tải tổ hợp 60 tấn, khối lượng kéo theo cho phép 39, tấn) giá 2,067 tỷ  đồng.

Hãng áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km và kiểm tra miễn phí định kỳ 10 lần trong vòng 2 năm hoặc 45.000 km. Đặc biệt, khách hàng còn được tặng kèm phiếu miễn phí sửa chữa, bảo dưỡng trị giá lên đến 30 triệu đồng sử dụng trong vòng 24 tháng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.