Thị Trường, - 23/09/2014 01:59 PM
Chỉ ba tháng sau khi phiên bản D-Max V-Cross sử dụng động cơ 3.0 lít tăng áp trình làng, Isuzu Malaysia đã giới thiệu thêm phiên bản D-Max Artic với chỉ 510 chiếc được xuất xưởng.

So với bản tiêu chuẩn, phiên bản D-Max Artic tạo sự khác biệt với lớp sơn trắng ánh kim tuyệt đẹp, la-zăng đa chấu hợp kim 17-inch, nắp thùng sau thể thao cùng dòng chữ “Artic” ở đuôi xe. Ngoài ra, xe  cũng được trang bị hệ thống đèn chạy ban ngày, đây là chiếc bán tải đầu tiên được cung cấp tính năng này.

Nội thất của xe tạo cảm giác sang trọng với ghế ngồi và tay vịn được bọc da tông màu nâu. Hệ thống đường viền bảng điều khiển, tay nắm cửa được ốp gỗ. Thảm để chân được tạo điểm nhấn bằng đường viền màu nâu. Ngưỡng cửa lên xuống mạ chrome. D-Max Artic được trang bị hệ thống thông tin giải trí 2-DIN với màn hình 6.2 inch của Blaupunkt và hệ thông âm thanh Live Surround Sound System của Isuzu.

Phiên bản đặc của chiếc D-Max Artic được cung cấp hai lựa chọn động cơ diesel 2.5 và 3.0 lít, sản sinh công suất lần lượt là 136 và 177 mã lực, đi kèm hệ dẫn động 4x4.

Mức giá được Isuzu Malaysia đưa ra cho D-Max Artic là từ 103.698 RM, tương đương khoảng 699 triệu đồng. Xe sẽ đi kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.