Thị Trường, - 14/05/2015 12:14 AM
Isuzu D-Max vừa hoàn tất quãng đường 1809km từ Bangkok-Thái Lan đến Singapore mà chưa sử dụng hết 76 lít dầu diesel trong bình nhiên liệu của xe. Kết quả này được giám sát bởi hiệp hội Xe hơi Malaysia (Automobile Association of Malaysia - AAM).

Isuzu Malaysia vừa tổ chức chương trình thử nghiệm mức tiêu hao nhiên liệu  “Dura-Mile Chanllenge”, kết quả là dòng xe bán tải D-Max của hãng này đi từ thủ đô Bangkok của Thái Lan đến Singapore với quãng đường 1809 km mà vẫn chưa hết 76 lít dầu trong bình nhiên liệu. Kết quả này cũng phá kỷ lục trước đây của chính dòng xe này khi đi quãng đường 1600 km từ Bangkok đến Melaka – Malaysia cũng chỉ với một bình nhiên liệu.

Quá trình thử nhgiệm được giám sát bởi Hiệp hội xe hơi Malaysia (Automobile Association of Malaysia - AAM) với 4 phiên bản D-Max được sử dụng, bao gồm 2 bản máy dầu tăng áp 2.5 lít và 3.0 lít với các phiên bản số sàn và tự động. Tất cả đều có cấu hình dẫn động 2 cầu, bật điều hòa suốt hành trình và di chuyển trong dải tốc độc 70-80km/h. Kết quả này nói lên mức tiêu thụ nhiên liệu khá bất ngờ của D-Max, mẫu bán tải không có công nghệ hybrid.

Được biết Isuzu D-Max sử dụng chung cơ sở khung gầm với mẫu bán tải Chevrolet Colorado nhưng D-Max sử dụng nền tảng động cơ công nghệ iTEQ riêng của Isuzu. Có lẽ đây là phần nào những lý do mà D-Max đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu đáng ngạc nhiên này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.