Thị Trường, - 19/02/2016 03:29 PM
Đàn ông mê xe hơi. Bởi vì mê nên họ nghiên cứu và đánh giá rất kỹ một chiếc xe trước khi chọn về. Nào là dựa vào chất lượng, rồi về thiết kế, ngắm nghía dáng xe và cả những thứ đồ công nghệ mà các hãng sản xuất thi nhau nghiên cứu lắp lên xe. Tuy nhiên, với những người đàn ông khôn ngoan, biết suy tính kỹ; ưu tiên hàng đầu vẫn là sự phù hợp của xe với mục đích sử dụng mà họ nhắm đến.
Nếu chọn một chiếc xe đa chức năng: vừa để đi làm hàng ngày, cuối tuần vi vu cùng gia đình trên những cung đường đẹp hay thỉnh thoảng “biến mất” vài ngày khỏi thành phố rong ruổi cùng hội cavaran… thì chiếc xe bán tải được cho là thích hợp nhất. Đó chính là lý do rất nhiều đàn ông hiện nay khi điều kiện kinh tế đủ khá, muốn tạo một phong cách sống thoải mái, phóng khoáng mà hiệu dụng cho cá nhân và gia đình, họ nghĩ đến ngay một chiếc xe bán tải. 
 
 
Mạnh mẽ, hiệu dụng, thiết kế thanh lịch và luôn sẵn sàng chinh chiến làm cho xe bán tải trở thành lựa chọn đáng cân nhắc với nhiều doanh nhân trẻ
Chiếc xe bán tải đối với họ, ngoài cá tính mạnh mẽ vẫn chưa đủ mà phải cần thêm yếu tố bền bỉ để có thể “chinh chiến” trên khắp mọi nẻo đường. Đó là những cung đường gập ghềnh cùng bạn chí cốt, du lịch cùng gia đình, chở hàng hóa cho việc kinh doanh hay bôn ba trong suốt các chuyến đi bận rộn của một doanh nhân khởi nghiệp bận rộn.Vì am hiểu công việc và những mục đích sử dụng của mình, những doanh nhân trẻ này luôn có xu hướng chọn các dòng xe bán tải có thể đáp ứng được đa dạng các nhu cầu đó. Vậy đâu là chiếc xe bán tải thoả mãn tiêu chí này? 
 
Đó chính là IZUSU D-MAX, chiếc xe từ thiết kế ngoại thất mang phong cách thể thao mạnh mẽ đến nội thất tiện nghi với nhiều trang thiết bị hiện đại như màn hình hiển thị đa thông tin, với thiết kế mới thuận tiện cho người sử dụng. Gầm xe cao, kết cấu cứng vững của thân xe giúp người lái hoàn toàn yên tâm cho xe "nuốt" ổ gà và vượt qua mọi địa hình khó nhằn nhất. Hơn thế nữa, để thuyết phục những tay chơi offroad thời đại, điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt đặc trưng của D-MAX và khiến chiếc xe bán tải này trở thành lựa chọn của những người ưa thích sự “bền bỉ và mạnh mẽ” đó chính là động cơ. 
 
 
Kết cấu cứng vững, khả năng vận hành tuyệt đối tin cậy do thừa hưởng từ DNA xe thương mại làm cho ISUZU D-MAX trở thành độc nhất trong dòng xe bán tải
Trong các dòng xe bán tải có mặt trên thị trường hiện nay, chỉ có ISUZU D-MAX là dòng xe duy nhất có được “gien” của xe thương mại chuyên nghiệp hàng đầu Nhật Bản. Điều này đã mang lại cho D-MAX sự bền bỉ và vận hành hiệu quả mà khó có chiếc xe bán tải nào có thể vượt qua. Chính yếu tố này đã khiến cho nhiều người chọn ISUZU D-MAX là phương tiện gắn liền với công việc và cuộc sống của mình bởi họ hiểu rằng các thuộc tính này sẽ mang đến các giá trị lâu dài về sau như: động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng thấp. 
 
Đối với cánh mày râu, ngồi trên chiếc xe hơi cũng thể hiện phần nào tính cách và vị thế của họ. Những ai muốn khẳng định phong cách sẽ chọn những chiếc xe đẹp mã bề ngoài, thời trang, hào nhoáng. Còn đối với những người hướng đến các giá trị thật và chất, xem chiếc xe là phương tiện phục vụ công việc và đời sống thường có xu hướng ngược lại. Với họ, một chiếc xe bán tải như ISUZU D-MAX là lựa chọn thích hợp bởi đó là người bạn đường bền bỉ, giúp họ thoả chí xông pha trên mọi nẻo đường. 
 
 
Từ ngày 20.1 đến 31.3 khi mua xe ISUZU D-MAX bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có cơ hội trúng 10 chuyến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại hệ thống biệt thự biển của Vinpearl. Đó là chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với 3 ngày 2 đêm tại các bãi biển đẹp nhất Việt Nam (Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc) giúp bạn và gia đình nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng để khởi động những kế hoạch trong năm mới. 
 
Liên hệ đại lý gần nhất hoặc truy cập website www.isuzu-vietnam.com để biết thêm chi tiết
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: ISUZU D MAX