Thị Trường, - 16/03/2015 11:14 PM
Mẫu xe thuộc phiên bản sản xuất hạn chế 300 chiếc vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia với thiết kế được nâng cấp nam tính hơn và sử dụng nhiều chất liệu cao cấp hơn.

Điểm đặc biệt của phiên bản này chính là nước sơn đen Cosmic Black Mica chỉ được áp dụng duy nhất lên bản Diablo. Các chi tiết như tay năm cửa, gương chiếu hậu, nóc xe, lưới tản nhiệt trước, cản sau đều được viền đen nhằm tăng tính hầm hố. Mặt trước xe chỉ có logo Isuzu được trang trí bằng chrome sáng bóng để tạo sự tương phản với các chi tiết tối màu còn lại.  

Ngoài ra, điểm dễ nhận diện nhất về ngoại hình của phiên bản D-Max Diablo chính là bộ đèn LED chạy ban ngày, bộ mâm 17 inch đen mang tên ‘Beastly Black’ dữ dằn, và bộ tem mới dán trên xe.

Nội thất xe cũng được trang bị phong phú và sang trọng hơn hẳn nhờ vào thảm sàn được thêu đặc biệt, bộ ghế bằng da Ý đen-đỏ kết hợp nam tính, viền đen bóng ở khu điều khiển trung tâm.

Isuzu D-Max Diablo được xây dựng dựa tên bản D-Max hiện hành. Nghĩa là động cơ của xe cũng vẫn chỉ có 2 tùy chọn. Trong đó tùy chọn động cơ dầu tăng áp 2.5 lít có khả năng sản sinh công suất 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại vòng tua 1.800-2.800 vòng/phút. Đối với phiên bản động cơ dầu tăng áp 3.0 lít, xe có công suất 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Cả 2 động cơ này đều đi cùng với hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp. Tuy nhiên phiên bản Isuzu D-Max Diablo chỉ sử dụng duy nhất hệ dẫn động 4x4 và dạng thân double-cab.

Mức giá dành cho phiên bản đặc biệt này là 107.077 RM (tương đương 615 triệu VND) cho bản 2.5 lít và 113,717 RM (tương đương 650 triệu VND) cho bản 3.0 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.