Thị Trường, - 03/10/2014 05:20 PM
Tại triển lãm mô tô quốc tế diễn ra tại Đức, Yamaha đã giới thiệu đến khách tham quan mẫu concept hoàn toàn mới của mình mang tên 01GEN, với thiết kế 3 bánh có khả năng sử dụng linh hoạt.

Yamha cho biết “01GEN là loại phương tiện cá nhân có thể tích hợp cả 2 dòng mô tô trong 1 khung gầm duy nhất”. Nó có thể thỏa mãn được như cầu lái xe theo phong cách năng động phức tạp lẫn lái xe theo phong cách thư giãn.

Thân xe được xây dựng trên một kết cấu khung lạ theo phong cách siêu mô tô tương lai. Trong đó 2 bánh trước được hỗ trợ bởi 2 cặp phuộc cân bằng. Thân xe mềm mại và có hốc khí ấn tượng được sơn chuyển màu xanh. Các bánh xe cũng có thiết kế mâm 5 chấu hình cánh quạt khá lạ mắt.

Dù không nói rõ về các chi tiết kỹ thuật nhưng Yamaha tiết lộ rằng mẫu concept này được trang bị vành đai ổ đĩa. Các chi tiết động cơ và khung gầm cũng sẽ hỗ trợ cho xe chạy được trên cả những đoạn đường on-road lẫn off-road. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.