Thị Trường, - 12/06/2015 02:31 PM
Infiniti đã bắt đầu khởi động quá trình sản xuất mẫu crossover QX30 và hatchback Q30 tại Anh Quốc, bắt đầu bằng việc tuyển dụng thêm 300 nhân viên mới.

Mẫu hatchback Q30 và crossover QX30 hoàn toàn mới sẽ chính thức được sản xuất tại nhà máy của Infiniti tại Sunderland, Anh Quốc, đây cũng là những mẫu xe đầu tiên của thương hiệu hạng sang Nhật Bản sản xuất tại Châu Âu.

Nhà máy tại Sunderland cũng đã được mở rộng để đáp ứng yêu cầu sản xuất, đây là kết quả của gói đầu tư trị giá 250 triệu bảng. Nhờ vào số tiền này, nhà máy Sunderland đã có một dây chuyền sản xuất thân xe và dây chuyền lắp ráp khung gầm lớn hơn.

Colin Lawther, phó chủ tịch Infiniti Châu Âu cho biết: “Kế hoạch sản xuất của Infiniti báo hiệu sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của chúng tôi tại Anh Quốc và các nhu cầu sản xuất xe cao cấp đòi hỏi sự bổ sung nhân lực cũng như sự đầu tư đáng kể”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Infiniti, QX30, Q30