Thị Trường, - 15/08/2016 06:03 PM
Nhà máy Infiniti tại Tochigi, Nhật Bản sẽ là nơi sản xuất mẫu sedan thể thao Q60 thế hệ mới.

Nhà máy Tochigi sản xuất xe Infiniti từ khi thương hiệu được ra mắt vào năm 1989. Sự ra đời của Iinfiniti Q60 mới báo hiệu sự bắt đầu của một chương mới trong lịch sử nhà máy. Để đáp ứng các yêu cầu của mô hình mới, một loạt các dây chuyền sản xuất đã được nâng cấp và quy trình sản xuất tiên tiến đã được đi vào hoạt động.

infiniti-q60-duoc-san-xuat-tai-nhat-ban

Toàn bộ dây chuyền sản xuất Q60 đang hoạt động bao gồm: Dập, sơn, lắp ráp và kiểm tra chất lượng. Nhắm tăng cường kiểm soát chất lượng, hệ thống chiếu sáng mới trong quá trình kiểm tra, máy ảnh và hệ thống máy quay được lắp đặt thêm. Đội sản xuất, thiết kế và kỹ thuật đã làm việc rất chặt chẽ với nhau để đảm bảo rằng tại mỗi khâu sản xuất mang lại cho Q60 chất lượng cao tại nhà máy Tochigi.

infiniti-q60-duoc-san-xuat-tai-nhat-ban

Một cải tiến đáng kể của Tochigi là một gian hàng sơn chuyên dụng mới, được dựng lên nhằm giúp Q60 "Dynamic Sandstone Red" được sơn hoàn thiện hơn. Các chuyên gia sơn của Infiniti đã kết hợp các công nghệ máy móc và qui trình cải tiến đòi hỏi bản vẽ thiết lập nhằm tạo ra các vệt bóng và màu đỏ đậm. Các gian hàng sơn mới giúp công nhân tại Tochigi kiểm soát độ dày sơn và chất lượng một cách tinh tế hơn.

216 thợ có tay nghề cao tại Takumi Tochigi được chọn từ 4.500 lao động để làm việc trên dây chuyền sản xuất Infiniti.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.