Thị Trường, - 26/10/2016 06:59 PM
Mẫu Coupe thể thao Infiniti Q60 hoàn toàn mới đã chính thức được trình làng tại Việt Nam trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016.

Ra mắt lần đầu tại triển lãm Detroit Auto Show 2016, Q60 được Infiniti đặt nhiều kỳ vọng bởi hãng đã đưa ra những giải pháp tối ưu về thiết kế, phong cách, công nghệ, tiện nghi và đặc tính vận hành.

infiniti-q60-chinh-thuc-chao-thi-truong-viet-nam

Thiết kế của Q60 Coupe phiên bản thương mại không khác biệt nhiều so với bản Infiniti Q60 concept từng được Infiniti giới thiệu vào năm 2015. Ngoại thất của xe thể hiện rõ Sức mạnh của sự thanh lịch (Powerful Elegance) ngôn ngữ thiết kế được Infiniti thể hiện thông qua những đường nét thiết kế cơ bắp, gân guốc nhưng không kém phần bóng bẩy, tinh tế và mang tính khác biệt.

 infiniti-q60-chinh-thuc-chao-thi-truong-viet-nam

Ở phần đầu xe, Infiniti Q60 mới cuốn hút với lưới tản nhiệt lớn dạng trăng lưỡi liềm và thiết kế đèn pha đầy sắc sảo theo dạng mắt liếc với cụm đèn pha LED được trang bị công nghệ Light Guide. Bộ la zăng 10 chấu, có kích cỡ 20-inch tô thêm vẻ chắc khoẻ của một mẫu xe thể thao 2 cửa. Đuôi xe đầy quyến rũ với những đường cong mềm mại, mượt mà.

infiniti-q60-chinh-thuc-chao-thi-truong-viet-nam

Infiniti Q60 Coupe cuốn hút với lưới tản nhiệt lớn dạng trăng lưỡi liềm và thiết kế đèn pha sắc sảo theo dạng mắt liếc với cụm đèn pha LED được trang bị công nghệ Light Guide. Mâm xe là loại 10 chấu kích thước 20 inch, đuôi xe đẹp mắt với những đường cong mềm mại, mượt mà.

infiniti-q60-chinh-thuc-chao-thi-truong-viet-nam

Nội thất Q60 được bọc da cao cấp, sử dụng kính phủ cao cấp cùng các chi tiết viền xung quanh bằng gỗ và hợp kim đã tạo nên không gian tiện nghi, sang trọng cho mẫu sedan đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, Infiniti Q60 còn được trang bị hệ thống giải trí cao cấp InTuition, dàn âm thanh Bose 13 loa chất lượng cùng khả năng lọc ồn đạt tiêu chuẩn. Đây là lần đầu tiên hệ thống âm thanh này dùng cho một mẫu xe thương mại.

infiniti-q60-chinh-thuc-chao-thi-truong-viet-nam

Q60 có chiều dài cơ sở 2.850mm, cung cấp khoảng duỗi chân hàng ghế trước 1.095mm và 823mm cho hàng ghế sau. Dù là một chiếc coupe, nhưng Q60 vẫn cung cấp khoảng cách trần xe là 963mm và phía sau là 876mm. Giao diện bộ điều khiển trung tâm khá thân thiện. Hệ thống liên lạc Infiniti InTouch với màn hình đôi cảm ứng, hệ thống định vị, giải trí và các ứng dụng cho điện thoại thông minh cho phép cá nhân hoá theo người lái. 

Infiniti Q60 mới sử dụng động cơ V6 2.0L Twin-Turbo mới, có tên mã “VR30 DDTT” trong nhóm động cơ “VR” mà hãng mới phát triển, thay thế cho “VQ” đã nhận được nhiều danh hiệu khi bắt đầu trang bị trên xe Infiniti từ năm 1994. Động cơ cung cấp công suất 400 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 475Nm tại 1.600-5.200 vòng/phút. Với sức mạnh này Infiniti Q60 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5 giây, trước khi đạt tối đa 250 km/h. Đi kèm là hệ dẫn động cầu sau hoặc tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hộp số tự động 7 cấp với 6 chế độ lái: Standard, Snow, Eco, Sport, Sport+ và Customize.​

infiniti-q60-chinh-thuc-chao-thi-truong-viet-nam infiniti-q60-chinh-thuc-chao-thi-truong-viet-nam infiniti-q60-chinh-thuc-chao-thi-truong-viet-nam

Infiniti Q60 gây phấn khích với cảm giác lái vượt trội. Hệ thống treo Dynamic Digital của Infiniti cũng đã có mặt trên Q60 cung cấp nhiều chế độ lái khác nhau bao gồm tùy chọn  “Personal” cho phép người lái tinh chỉnh những đặc tính của hệ thống treo, động cơ và hệ thống lái, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

infiniti-q60-chinh-thuc-chao-thi-truong-viet-nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.