Thị Trường, - 25/06/2014 05:01 PM
Mẫu xe cực hot của Infiniti sắp tới sẽ có mặt tại ngày hội Goodwood Festival of Speed để trình diễn động cơ GT-R của mình trên đường đua trước sự chứng kiến của toàn thể báo giới và công chúng.

Mặc dù Infiniti vẫn chưa xác nhận rằng mẫu concept Q50 Eau Rouge liệu có được chính thức sản xuất hay không nhưng với tần suất xuất hiện dày đặc của xe, ta có thể hy vọng về một tương lai tươi sáng của Q50. Đại diện của Infiniti cũng từng phát biểu rằng: “đang hoàn tất những chi tiết cuối cùng để hướng đến một phiên sản xuất vượt qua đầy đủ bài test và đánh giá”.

Dự đoán, khi xuất hiện tại khu vực trưng bày Goodwood Estate, chiếc Q50 Eau Rouge sẽ được điều chỉnh đôi chút về thiết kế. Ngoài ra, nằm trong khuôn khổ của ngày hội, mẫu xe này cũng sẽ được lái vòng quanh đường đua bởi 2 tay đua Red Bull là Christian Horner và Sebastian Buemi.

Như đã đưa tin, Q50 Eau Rouge lần đầu xuất hiện trước công chúng tại triển lãm ô tô Detroit Auto Show hồi tháng 1 năm nay và đến tháng 3 thì Infiniti đã công bố động cơ trang bị cho xe. Nếu được sản xuất, Q50 Eau Rouge sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V6, dung tích 3.8 lít của Nissan. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất đến 568 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.