Thị Trường, - 26/12/2013 03:43 PM
Trong đoạn clip giới thiệu, người xem đã có dịp mường tượng ra hình dáng của chiếc Infiniti Q50 Eau Rouge mới.

Infiniti Q50 Eau Rouge sẽ chính thức có mặt tại triển lãm Detroit Auto Show 2014 diễn ra vào tháng 1. Tuy nhiên, không để người hâm mộ chờ lâu, hãng xe đến từ Nhật Bản đã tiết lộ đoạn video clip vô cùng hấp dẫn, bật mí dáng vẻ của chiếc Q50 Eau Rouge. Trong clip, mẫu xe Công thức 1 và Infiniti chạy song song nhau và dần hòa hợp về dáng vẻ với nhau ở cuối clip.

Theo giải thích của hãng, chiếc Q50 Eau Rouge sẽ được thiết kế mang đậm tính khí động học, lấy cảm hứng từ chiếc xe đua Công thức 1 của đội đua Red Bull Racing. Cái tên mới của chiếc Q50 cũng là cách hãng Infiniti tôn vinh vòng đua Eau Rouge.

Dự đoán, chiếc Infiniti Q50 Eau Rouge sẽ được trang bị động cơ V6, có dung tích 3.7 lít.

Q50 Eau Rouge sẽ xuất hiện tại triển lãm ô tô Detroit Auto Show diễn ra vào 13/1/2014 cùng với những đại diện đến từ GM (Cadillac ATS Coupe, Corvette Z06, Corvette C7.R), BMW (M3, M4), Mercedes-Benz (C-Class và S-Class Coupe) và Lexus (RC F và LF/NX)…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.