Triển lãm Ô tô Việt Nam, - 28/10/2015 09:09 PM
Infiniti góp mặt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 với bộ 3 mẫu xe đa dụng hạng sang QX80, QX70 và QX60. Đây là những mẫu xe chủ lực của thương hiệu xe sang Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Đầu tiên là mẫu SUV full size Infiniti QX80 chiếc xe đã đạt ba giải thưởng trong năm nay cho chiếc xe SUV full size tốt nhất. Lần thứ 1, tại lễ trao giải cho những chiếc xe được hài lòng nhất năm 2015 (AutoPacific Vehicle Satisfaction Awards – VSA), QX80 đã được ghi nhận là chiếc xe tốt nhất trong những chiếc xe SUV hạng sang cùng dòng, đánh dấu cột mốc 3 năm liên tiếp QX80 giành được giải thưởng này. Lần thứ 2, QX80 đã được xướng tên tại lễ trao giải cho những chiếc SUV hạng sang lớn nhất được tổ chức hàng năm tại JD Power US. Lần thứ 3, QX80 đã chiến thằng giải thưởng chiếc xe phổ biến nhất năm 2015 trên trang Edmunds.com trong phân khúc SUV cao cấp tại Mỹ.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu SUV to lớn nhất nhà Infiniti đã gây được ấn tượng với người nhìn bởi vẽ hầm hố, cứng cáp. Những đường nét rứt khoát, vuông vắn kết hợp với đường viền cửa sổ mạ crôm mang lại nét thanh lịch.

Tương ứng với kích thước to lớn bên ngoài, cabin của QX80 rất rộng rãi, xe có đủ chỗ cho 7 người ngồi. Hàng ghế thứ 3 có thể gập theo kiểu 60/40 tăng kích thước cho khoang hành lý. Khi hàng ghế sau gập xuống, khoang hành lý có thể tích tới 470 lít. Cửa sau có thể mở cao giúp việc bốc xếp hàng hóa dễ dàng hơn so với thế hệ trước đây.

 

Trái tim QX80 là khối động cơ 5.6 lít, V8, cho công suất tối đa 400 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 560 Nm. Năng lượng được truyền qua một hộp số tự động 7 tốc độ, sang số mượt mà. Với sức mạnh này, QX80 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng 7 giây. Ước tính, chiếc SUV cỡ lớn này có mức tiêu thụ nhiên liệu 16.8 lít/100km trên đường phố và 11.7 lít/100km trên đường cao tốc.

Tiếp theo là chiếc xe 7 chỗ QX60 có giá cạnh tranh trong phân khúc xe hơi Crossover cao cấp và hiện là chiếc xe bán chạy nhất của Infiniti đến tay khách hàng. Chiếc xe QX60 tiếp tục nổi bật khi đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đa dạng của khách hàng như tính linh hoạt trong việc sắp xếp nội thất, không gian thích hợp, sự an toàn có sẵn và những tính năng ưu việt nhất. Được thiết kế dành riêng cho gia đình, QX60 là một sự lựa chọn lí tưởng cho những gia đình yêu thích sự linh hoạt khi di chuyển.

 

Infiniti QX60 được trang bị động cơ V6 3.5 lít sản sinh công suất tối đa 265 mã lực tại vòng tua máy 6400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 336 Nm tại 4400 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp số vô cấp CVT và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 

Cuối cùng là mẫu xe đa dụng thể thao QX70 với thiết kế khí động học mạnh mẽ. Thiết kế QX70 là điển hình của dòng crossover khi phần mui xe được kéo dài và vuốt liền xuống cốp sau. Rất ít mặt phẳng xuất hiện trong một thiết kế nhiều đường cong như QX70. Những gân nổi ở nắp ca-pô, thân xe và phía đuôi tạo nên một QX70 đầy khác biệt. Sức hút của QX70 còn nằm ở phần đuôi khi có cụm đèn hậu dùng bóng LED sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng, bánh xe kích thước lớn tới 21 inch với la-zăng 6 chấu còn mang lại dáng vẻ hầm hố cho xe.

Bên trong cabin, QX70 mang đúng nghĩa một mẫu xe thể thao hạng sang với nội thất được bọc da màu sáng cùng các chi tiết ốp gỗ tinh tế. Bảng điều khiển trung tâm nổi bật có màu đen bóng cùng hàng loạt nút bấm với điểm nhấn là màn hình cảm ứng 8 inch hiển thị thông tin cũng như trở thành màn hình quan sát phía sau khi lùi xe.

 

Infiniti QX70 sử dụng động cơ V6 3.7 lít cho công suất cực đại 325 mã lực và mô-men xoắn 362 Nm tại 5.200 vòng/phút đi kèm là hộp số tự động 7 cấp.

Đặc biệt, tại kỳ triển lãm năm nay Infiniti bổ sung vào gian hàng phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng (Infiniti Hospitality Lounge) dành cho tất cả các chủ sở hữu xe Infiniti. Những chủ sở hữu sẽ được chăm sóc và trải nghiệm thực sự dịch vụ chăm sóc cao cấp khi họ ghé thăm gian hàng của hãng trong thời gian triển lãm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: QX80, QX70, QX60, Infiniti